Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Porto tuyên bố có thể làm tổn thương Arsenal

Thứ Ba 12/03/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergio Conceicao khẳng định Porto ưu tiên mặt trận phòng thủ, nhưng đội bóng của ông hoàn toàn có thể khiến Arsenal bị tổn thương. 

Arsenal đã nhận thất bại 0-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24 trước Porto, Galeno ghi bàn thắng ở những phút bù giờ, giúp đại diện của Bồ Đào Nha chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Sau trận thua của Arsenal, Arteta cho rằng Porto đã sử dụng khối phòng ngự thấp và không có ý định thi đấu.

HLV Porto tuyen bo co the lam ton thuong Arsenal

HLV Porto tuyên bố có thể làm tổn thương Arsenal

HLV Sergio Conceicao của đội chủ nhà đáp lại rằng: “Đó là một ý kiến. Họ muốn chơi, chúng tôi muốn thắng.” Khi được hỏi liệu những lời nói của Conceicao có mang lại thêm động lực cho các cầu thủ Arsenal hay không, Arteta trả lời: “Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện công việc của mình, đó là giành chiến thắng”.

Trong khi đó, Conceicao khẳng định Porto sẽ tấn công trên sân Emirates trong. Ông nói: “Chúng tôi biết rằng đó là một nhiệm vụ rất khó khăn. Arsenal là đội có giá trị thị trường cao thứ hai trong số các đội tham dự vòng 1/8, trong khi chúng tôi có giá trị thấp thứ hai.

Khi bóng bắt đầu lăn, cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi phải nhìn vào đội của mình, quan sát và xem đối thủ có thể làm gì với những phẩm chất hiện có. Họ là một đội được đào tạo bài bản, họ có những cầu thủ tốt. 

Chúng tôi nhìn điều này với sự tôn trọng, không phải với bất kỳ sự sợ hãi hay lo lắng nào. Chúng tôi đến Emirates để thi đấu và giành chiến thắng. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi chú trọng vào phòng ngự, nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ có thể khiến họ bị tổn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X