Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino xác nhận sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Tư 14/09/2016 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pochettino xác nhận sắp gia hạn thêm hợp đồng 1 năm với Tottenham.


HLV Pochettino chuyển tới dẫn dắt Tottenham từ tháng 5/2014, với kinh nghiệm làm việc tại Southampton, vị chiến lược gia người Argentina không quá khó khăn để hòa nhập với đội bóng mới. Ông ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình khi giúp Spurs chơi “lột xác”. Mùa giải vừa qua, đội bóng thành London là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Họ chỉ chịu thua Leicester ở những vòng đấu cuối cùng. Dù không thể lên ngôi, nhưng “Gà trống” đã có tấm vé dự Champions League an ủi.
HLV Pochettino xac nhan sap gia han hop dong voi Tottenham hinh anh
Tottenham chơi ấn tượng dưới thời Pochettino
HLV Pochettino đã giới thiệu một đội hình trẻ trung và đầy chất lượng, ông đã phát hiện ra rất nhiều tài năng nổi bật của Spurs như Harry Kane, Eric Dier hay Dele Alli. Với những gì đã làm được, nhà cầm quân 44 tuổi nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn, M.U hay Chelsea đều muốn có cựu HLV của Soutahmpton. Nhưng rồi ông đã từ chối và quyết định gia hạn hợp đồng với Tottenham vào tháng 5 vừa qua. Đó là bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.
Tottenham vs Monaco (1h45 ngày 15/9): Ngang tài ngang sức
(Bongda24h.vn) – Tottenham đang bắt đầu trở lại với hình ảnh đáng sợ của đội bóng vừa giành vị trí thứ ba ở Premier League mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên,...
Dù vừa mới gia hạn hợp đồng cách đây không lâu, nhưng phía Tottenham lại muốn “trói chân” nhà cầm quân 44 tuổi thêm một mùa giải nữa. Trong một phát biểu mới đây, HLV Pochettino thẳng thắn nói: “BLĐ muốn gia hạn hợp đồng với tôi thêm một năm. Chúng tôi sẽ có một vài điều khoản mới ở bản hợp đồng tới đây. Tôi hạnh phúc ở Tottenham và đã chấp nhận đàm phán. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng thông qua bởi tôi muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham. Với tôi, đây là đội bóng mà tôi cảm thấy mình có thể phát huy hết khả năng của mình”.
HLV Pochettino xac nhan sap gia han hop dong voi Tottenham hinh anh 2
HLV Pochettino sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham
Tottenham đang khởi đầu khá tốt ở Premier League mùa này, họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 4 vòng đấu. Hiện tại, Spurs cùng với Everton, Chelsea và Man City là những đội bất bại từ đầu mùa giải. Với những gì đang thể hiện, thầy trò Pochettino đang cho thấy họ là đối thủ không dễ bị đánh bại. Đêm nay, Tottenham sẽ có trận ra quân tại Champions League gặp Monaco, được đá tại sân nhà nên Spurs đang rất quyết tâm giành chiến thắng.

Video Tottenham 4-0 Stoke (Vòng 4 Premier League 2016/17)


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X