Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino vui mừng sau khi đánh bại "đội bóng hàng đầu châu Âu"

Thứ Năm 05/01/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino đã gọi Chelsea là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, như là một cách để tôn vinh các học trò sau khi Tottenham chấm dứt chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp của đối thủ cùng đến từ thủ đô London.

CĐV Chelsea có thể tự hào cho dù họ không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải 2016/17 này, nhưng vẫn được coi là một đội bóng hàng đầu châu Âu bởi HLV Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina vừa cùng các học trò tạo ra một màn trình diễn không hề có điểm yếu trước Chelsea, đội bóng đã toàn thắng cả 13 trận đấu gần nhất.

HLV Pochettino vui mung sau khi danh bai doi bong hang dau chau Au hinh anh goc
Pochettino chính là người chặn đứng Conte

Hai bàn thắng bằng đầu của Alli chia đều cho mỗi hiệp đã giúp Tottenham có được điểm số thứ 42 trong mùa giải, sau 20 trận đã đấu. Tuy nhiên HLV Pochettino không hề tâng bốc bất kỳ cá nhân nào, mà cho rằng đây hoàn toàn là một thắng lợi của tập thể: “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu có rất nhiều điều để nói, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã vượt qua một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào vì đã tạo ra một màn trình diễn đồng đều và hiệu quả.”

“Để thành công ở một cuộc so giày khó khăn như thế này, chúng tôi không chỉ cần chơi tốt, mà còn phải thực sự tạo ra được tinh thần chiến đấu không quản ngại khó khăn, cả trên khía cạnh vật lý lẫn tâm lý. Mùa giải trước, chúng tôi thiếu đi một chút tính cạnh tranh để làm được điều gì lớn lao, nhưng trải qua quãng thời gian rèn luyện và tích luỹ kinh nghiệm, Tottenham đã trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đang có được vị trí khá cao, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài.”

Chiến thắng này của Tottenham còn gây ấn tượng nữa với cựu tiền vệ Jermaine Jenas, khi anh cho rằng sự chắc chắn của hàng thủ mới là điều quan trọng nhất với Spurs lúc này. “Eric Dier và Jan Vertonghen đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng với những tình huống họ băng lên phía trước và thoải mái áp sát đối thủ. Ngoài ra thì Toby Alderweireld dĩ nhiên là mắt xích quan trọng nhất của Tottenham.”


HLV Pochettino vui mung sau khi danh bai doi bong hang dau chau Au hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Chelsea

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X