Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tự tin sẽ trở thành Sir Alex Ferguson của Tottenham

Thứ Bảy 30/04/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino, một trong những chiến lược gia trẻ tuổi nổi bật nhất của giải Ngoại hạng Anh hiện nay vừa lên tiếng khẳng định ông đủ khả năng để đem về những thành công lớn cho Tottenham trong tương lai, giống như những gì Sir Alex Ferguson từng làm tại Manchester United.

HLV Pochettino
HLV Pochettino đang đạt được nhiều thành công lớn cùng Tottenham

HLV Pochettino là một trong những HLV có tư duy chiến thuật hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nhà cầm quân 44 tuổi đã dẫn dắt Tottenham tới vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu nữa là kết thúc. Rất có thể Spurs sẽ không được tận hưởng dư vị vô địch ngay mùa giải này bởi Leicester chỉ cần một chiến thắng nữa để đăng quang. Tuy nhiên, một nền tảng đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng hoàn toàn có thể mang lại những danh hiệu lớn cho “gà trống” ở những mùa giải kế tiếp.

Trong một bài phát biểu gần đây, chính HLV Pochettino cũng đã khẳng định tương lai của Tottenham đang khá xán lạn. Bên cạnh đó, chiến lược gia xuất thân từ Nam Mỹ khẳng định rất muốn trở thành Sir Alex Ferguson thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh.
Trước vòng 36 Premier League: Chào đón tân vương?
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 36 Premier League, nếu Leicester đánh bại M.U họ sẽ chính thức đăng quang chức vô địch bất chấp những nỗ lực bám đuổi của Tottenham.

“Sir Alex Ferguson là một người đàn ông đặc biệt. Ông ấy được CLB hỗ trợ rất nhiều và thoải mái trong việc xây dựng và phát triển di sản của mình tại Manchester. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cũng rất đặc biệt và tôi tin chúng tôi cũng có thể xây dựng được một tập thể vô địch tại đây. Tottenham là một CLB đặc biệt. Tôi đã cảm nhận được tình yêu ngay từ những ngày đầu tiên làm việc tại đây. Tôi hạnh phúc vì được ở đây và cùng đội bóng mơ về những thứ lớn lao trong tương lai.”

Hôm qua, HLV Pochettino đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Tottenham có thời hạn đến năm 2021. Đây rõ ràng là một thành công lớn của đội chủ sân White Hart Lane bởi những gì mà chiến lược gia người Argentina làm được ở mùa giải năm nay đã thu hút được sự quan tâm của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu trong đó có Man United hay PSG. Với đội hình mạnh mẽ và đầy tính chiến đấu hiện nay, HLV Pochettino hứa hẹn sẽ sớm đem một chiếc cúp vô địch Premier League về với thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X