Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: "Tottenham thất bại vì De Gea"

Thứ Hai 14/01/2019 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về trận thua MU, ông thầy người Argentina khẳng định chính phong độ ấn tượng của De Gea khiến Spurs phải nhận thất bại.

Tottenham để thua 0-1 trước MU


Tottenham được đá trên sân nhà tiếp M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, thầy trò Pochettino đã chơi không tồi. Spurs kiểm soát thế trận, dứt điểm 21 lần, 11 trúng đích nhưng không ghi được một bàn thắng nào.
HLV Mauricio Pochettino nói về trận thua MU hình ảnh

Tottenham thất bại 0-1 trước M.U


Phong độ ấn tượng của De Gea khiến Tottenham không thể ghi bàn, ngược lại tình huống tỏa sáng của Rashford giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Đây là trận thua thứ 2 trong 3 vòng đấu gần nhất của Tottenham ở Premier League. Thầy trò Pochettino đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 9 điểm trên BXH, Tottenham cũng để đội thứ 4 là Chelsea áp sát với 1 điểm ít hơn.

Ngược lại, với M.U, 3 điểm có được giúp họ củng cố vị trí thứ 6. Quỷ đỏ đã bằng điểm với Arsenal và vẫn ít hơn 6 điểm so với Top 4. Nếu tiếp tục chơi như thời điểm hiện tại, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.


HLV Pochettino khen ngợi De Gea


HLV Mauricio Pochettino nói về trận thua MU, ông thầy người Argentina khẳng định chính phong độ ấn tượng của De Gea khiến Spurs phải nhận thất bại.
HLV Pochettino noi ve tran thua MU

HLV Pochettino nói về trận thua MU


"Tôi rất hài lòng và tự hào mặc dù đội bóng phải nhận thất bại. Từ khi tôi làm việc ở Tottenham, tôi nghĩ rằng đây là trận đấu mà chúng tôi đã chơi xuất sắc nhất. Tottenham làm chủ thế trận, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và chỉ phải nhận thất bại bởi sự xuất sắc đến từ De Gea”.

“Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc, 11 tình huống cứu thua của De Gea thực sự khó tin. Phải thừa nhận rằng chấn thương của Moussa Sissoko đã ảnh hưởng đến lối chơi của Tottenham, đây là trận đấu mà chúng tôi không gặp may mắn”.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Tottenham 0-1 MU
MU tiếp tục chơi ấn tượng khi đánh bại Tottenham 1-0 ngay tại Wembley, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Tottenham vs MU...
HLV Pochettino cũng nói về Harry Kane, ông thầy người Argentina tiết lộ tiền đạo người Anh dính chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X