Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi sắc trở lại, Man Utd được điền tên vào cuộc đua vô địch

Thứ Hai 24/12/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tương đối bất ngờ của HLV Mauricio Pochettino sau chiến thắng tưng bừng Everton 2-6 Tottenham, một ngày sau màn ra mắt ấn tượng của đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer.

Đại thắng Everton với tỷ số 6-2 ngay trên đất khách Goodison Park, Tottenham tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa cũng như tích cực bám đuổi Liverpool và Manchester City trên đường đua vô địch Premier League mùa giải này.

MU vô địch Premier League sau khi khởi sắc trở lại với Solskjaer hình ảnh
MU vô địch Premier League mùa giải này?

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Spurs vẫn chưa phải là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương nước Anh và rằng cơ hội vẫn chia đều cho tất cả, thậm chí bao gồm Manchester United, đội bóng hiện vẫn ngụp lặn ở nửa giữa BXH nhưng đang có dấu hiệu hồi sinh trở lại dưới thời tân HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina vốn có khả năng sẽ cập bến Old Trafford và ngồi lên ghế nóng dẫn dắt Quỷ Đỏ bắt đầu vào mùa hè 2019: “Chặng đường vẫn còn rất dài để có thể nói trước được điều gì, bao gồm việc chúng tôi có thực sự là ứng cử viên vô địch hay không.”

“Danh hiệu Premier League là mục tiêu cực khó và được cạnh tranh quyết liệt bởi nhiều đội bóng. Liverpool và Man City chính là những cái tên sáng giá nhất, sau đó mới đến chúng tôi rồi Chelsea, Arsenal và cả Man Utd. Cơ hội được chia đều cho tất cả.”

Everton 2-6 Tottenham: Quà Giáng sinh sớm mang tên Son Heung-min
Trong một ngày mà CLB Tottenham gặp vận son từ Son Heung-min, đội khách đã có một chiến thắng tưng bừng trước đội chủ nhà Everton để đón Giáng sinh 2018 với 3...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X