Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vô địch Premier League sẽ vĩ đại hơn La Liga của Atletico Madrid

Thứ Sáu 28/12/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khẳng định của HLV Mauricio Pochettino khi thầy trò ông đang cạnh tranh Liverpool và Manchester City trên đường đua tranh ngai vàng nước Anh mùa giải năm nay.

Âm thầm và lặng lẽ, những chiến thắng ấn tượng liên tiếp giúp Tottenham không ngừng bám sát Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này, thậm chí đã vượt mặt nhà vua Manchester City trên bảng xếp hạng.

Spurs vô địch Premier League sẽ vĩ đại hơn La Liga của Atletico hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Spurs vô địch Premier League sẽ vĩ đại hơn La Liga của Atletico

Spurs dưới thời Mauricio Pochettino lột xác trở thành thế lực thực sự của bóng đá Anh và được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất xứ sở sương mù sau ngót nghét 60 năm đợi chờ. Thậm chí, HLV người Argentina khẳng định kỳ tích này sẽ là thành tựu vĩ đại hơn nhiều so với khi Atletico Madrid đánh bại cả Barcelona và Real Madrid để vô địch La Liga mùa giải 2013/14.

“Tôi tự tin cho là như vậy, bởi lẽ thật khó để có thể tìm ra đội bóng thứ hai chia sẻ triết lý và phong cách bóng đá như chúng tôi. Mỗi câu lạc bộ đều đặc biệt theo cách riêng của mình. Nếu Spurs vô địch Premier League thì đó sẽ là thành tựu vĩ đại hơn so với danh hiệu La Liga của Atletico.”

“Vì sao? Diego Simeone thời bấy giờ đã là HLV hưởng lương cao nhất Tây Ban Nha, hơn Sevilla, Valencia hay thậm chí cả Barcelona và Real Madrid. Bên cạnh đó, Atletico cũng được đầu tư mạnh tay hơn chúng tôi, có lẽ hầu hết các CLB Premier League. Họ có thể chiêu mộ và giữ chân những ngôi sao như Antoine Griezmann và Diego Costa.”

“Họ chỉ thua Barca và Real, chỉ nên so sánh với họ mà thôi. Làm sao Tottenham có thể so bì với Atletico Madrid được chứ? Chúng tôi không là gì so với họ cả. Họ giống Liverpool và Manchester City ở bên Anh hơn.”

Góc Tottenham: Thói quen bùng nổ trong giai đoạn khắc nghiệt
Thứ âm thanh quen thuộc của tháng Mười Hai lại ngân vang, âm thanh trơn tru vào guồng chuyển động những bánh răng cưa của cỗ máy Tottenham. Ngay khi các đối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X