Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: "Tôi không cầu xin các cầu thủ ở lại"

Thứ Bảy 01/09/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định ông không cầu xin các cầu thủ ở lại.

Rất nhiều ngôi sao của Tottenham được các đội bóng lớn quan tâm


Tottenham đang là một trong những CLB được đánh giá cao nhất ở Anh, những năm gần đây Spurs đều có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh. Trong đội hình của họ sở hữu rất nhiều những ngôi sao hàng đầu như Dele Alli, Harry Kane hay Toby Alderweireld.
 
Mauricio Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Rất nhiều những ngôi sao của Tottenham được các đội bóng lớn quan tâm


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, những ngôi sao của Tottenham lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Real quan tâm Harry Kane, Dele Alli và Christian Eriksen, Barca cũng để mắt tới cầu thủ người Đan Mạch, Eriksen.

PSG muốn mua Danny Rose, MU quan tâm Toby Alderweireld, hàng loạt đội bóng của Serie A muốn có tiền vệ Mousa Dembele. 

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Tottenham diễn ra thường xuyên. Ở Hè 2018, họ đã giữ thành công các ngôi sao trong đội hình, song ở những kỳ chuyển nhượng tới đây những đội bóng lớn sẽ tiếp tục ve vãn những cầu thủ quan trọng của Spurs.
 

HLV Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham

 

Mauricio Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định ông không cầu xin các cầu thủ ở lại.

HLV Pochettino noi ve chuyen nhuong Tottenham

HLV Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham


"Tôi không phải là người sẽ thuyết phục các cầu thủ ở lại hoặc không ở lại. Nếu họ muốn ra đi, họ có thể đến gặp BLĐ và bày tỏ nguyện vọng. Đối với tôi, tôi sẽ không giữ những cầu thủ muốn ra đi, bởi theo tôi khi họ đã muốn rời CLB thì có giữ ở lại họ cũng không thể duy trì phong độ cao nhất”.

“Tôi chỉ tư vấn cho các ngôi sao của mình, tôi không cầu xin họ ở lại. Nếu các cầu thủ muốn ra đi và cảm thấy điều đó tốt cho tương lai của mình, tôi sẵn sàng để họ ra đi. Tuy nhiên, việc họ có thể rời Tottenham hay không còn phụ thuộc vào quyết định của BLĐ nữa”.

“Nếu Tottenham có mất 2 hoặc 3 cầu thủ trong đội hình cũng không sao cả, đó không phải vấn đề lớn với tôi, bởi vì chúng tôi còn rất nhiều những cầu thủ chất lượng ở lò đào tạo trẻ. Tottenham sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ nếu một trong những cầu thủ quan trọng ra đi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X