Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tin tưởng Mudryk sẽ tỏa sáng ở Premier League

Thứ Tư 23/08/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino vẫn tin tưởng vào khả năng tiền vệ cánh Mykhailo Mudryk sẽ tỏa sáng ở Premier League trong tương lai.

Mykhailo Mudryk đã được Chelsea chiêu mộ vào tháng Một năm nay với mức phí chuyển nhượng 88 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Ukraine chưa thể hiện được những phẩm chất xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Chelsea đã bỏ ra.

Mudryk
HLV Pochettino tin tưởng Mudryk sẽ tỏa sáng ở Premier League

Mudryk vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Chelsea. Anh mới chỉ được tận hưởng chiến thắng vỏn vẹn 3 lần kể từ khi cập bến Premier League.

Dù vậy, HLV Pochettino vẫn tin rằng Mudryk sẽ sớm gặt hái được kết quả tốt với những nỗ lực trên sân tập. Chiến lược gia người Argentina hy vọng Mudryk và các đồng đội sẽ sớm xây dựng được sự tin tưởng cần thiết để cầu thủ này có thể tỏa sáng.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và là một cầu thủ có rất nhiều tài năng. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải xây dựng sự ổn định và niềm tin với các đồng đội, làm việc chăm chỉ trên sân tập trong tuần và tiếp tục thể hiện rằng cậu ấy sẵn sàng ra sân thi đấu.

Chúng tôi cũng cần phải xây dựng niềm tin với cậu ấy và ngược lại. Các cầu thủ trẻ khác cũng cần phải xây dựng niềm tin với đội.

Sẽ cần một chút thời gian nhưng không nghi ngờ về việc cậu ấy sở hữu tài năng phi thường. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu ấy được thi đấu thường xuyên trong đội”.

Mudryk và các đồng đội sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này khi tiếp đón Luton Town tại Stamford Bridge ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X