Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tiết lộ về cuộc gặp gỡ bí mật với Sir Alex Ferguson

Thứ Sáu 13/05/2016 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino khẳng định Sir Alex Ferguson không hề gặp để thuyết phục ông ngồi vào chiếc ghế nóng của Manchester United.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Pochettino tiet lo ve cuoc gap go bi mat voi Sir Alex Ferguson hinh anh
Pochettino có bữa ăn trưa thân mật với Sir Alex Ferguson cách đây ít ngày

Hồi đầu tuần này, báo chí Anh đã chộp được những tấm ảnh cho thấy Sir Alex Ferguson đã bí mật gặp gỡ HLV trẻ tuổi tài năng Mauricio Pochettino trong một nhà hàng ở London. Ngay lập tức, nhiều lời đồn thổi đã dấy lên cho rằng huyền thoại người Scotland đã cố gắng thuyết phục Pochettino tới sân Old Trafford làm việc thay Louis van Gaal.

Tuy nhiên, đến ngày hôm qua, chiến lược gia người Argentina đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Tottenham. Nhà cầm quân 44 tuổi cũng đã tiết lộ những kế hoạch dài hơi sau khi ký kết vào bản hợp đồng mới với Spurs và gần như chắc chắn sẽ không dẫn dắt Man United trong ít nhất là 3 năm tới. Nếu Sir Alex Ferguson thực sự gặp để thuyết phục Pochettino, có lẽ những điều này sẽ chẳng bao giờ xảy ra.
Điểm tin Bongda24h tối 13/5: Neymar mâu thuẫn với đồng đội, sẵn sàng đến M.U?
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 13/5.

Và mới đây, thuyền trưởng của Tottenham vừa lên tiếng về cuộc gặp gỡ bất ngờ với ngài “máy sấy tóc”. “Ông ấy không gặp tôi để thuyết phục hay đàm phán gì cả. Đó chỉ là một bữa ăn trưa đơn thuần mà thôi. Sir Alex Ferguson là một người rất đáng để cho chúng ta học hỏi. Thật tuyệt vời khi tôi được gặp trực tiếp ông ấy. Khi tôi mới bắt đầu chập chững bước vào nghề HLV, ông ấy là người đem lại nguồn cảm hứng vô tận cho tôi. Gặp gỡ ông ấy là giấc mơ thành sự thực với tôi. Tôi tận hưởng từng phút giây trong hai giờ đồng hồ với Sir Alex, người mà tôi đánh giá là HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Khi đó, tôi rất muốn thời gian ngừng lại nhưng đáng tiếc là không thể.”

Việc HLV Pochettino tiếp tục gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane chắc chắn khiến cho không ít fan hâm mộ Man United buồn lòng. Bởi chiến lược gia người Argentina đã bất ngờ nổi lên và trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất trên thế giới. Tuổi đời của ông cũng còn rất trẻ và hoàn toàn có thể gắn bó với một đội bóng lâu dài, đủ để xây nên một tập thể mạnh và cạnh tranh cho các danh hiệu cao quý. Trên thực tế, Pochettino vẫn chưa giành được thành tích nào đáng nể trong sự nghiệp song lối chơi mà ông hướng đến là tương đối rõ ràng, khác biệt hẳn so với những gì Van Gaal đã làm tại Old Trafford suốt hai năm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X