Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tiết lộ thủ môn bắt chính trước Crystal Palace

Thứ Tư 03/04/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino vẫn tin tưởng Hugo Lloris. Ngôi sao người Pháp vừa mắc sai lầm khiến Tottenham để thua 1-2 trước Liverpool, thủ thành người Pháp bị chỉ trích nặng nề sau phong độ không ổn định trong thời gian gần đây.

Hugo Lloris đang chơi không tốt


Những mùa giải gần đây, thủ môn Hugo Lloris luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Tottenham. Tuy nhiên, thủ môn người Pháp không chơi quá ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất với Liverpool, cầu thủ sinh năm 1986 mắc sai lầm khiến Spurs để thua 1-2 ở những phút cuối cùng.
HLV Pochettino vẫn tin tưởng Hugo Lloris hình ảnh

Lloris đang chơi không tốt


Sau trận đấu, thủ thành của Tottenham cũng đã nhận lỗi về mình. Thống kê chỉ ra từ năm 2016 tới nay, Lloris là thủ môn mắc nhiều sai lầm dẫn tới bàn thua nhất tại Premier League (8 lần). Trong màu áo ĐT Pháp, anh cũng mắc những lỗi nghiêm trọng.

Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Pochettino sẽ trừng phạt thủ thành người Pháp. Cụ thể, anh có thể phải ngồi dự bị trong trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà, đây cũng là trận đấu ra mắt SVĐ mới của đội bóng thành London.


HLV Pochettino vẫn tin tưởng Lloris


HLV Pochettino vẫn tin tưởng Hugo Lloris. Ngôi sao người Pháp vừa mắc sai lầm khiến Tottenham để thua 1-2 trước Liverpool, thủ thành người Pháp bị chỉ trích nặng nề sau phong độ không ổn định trong thời gian gần đây.
Hugo Lloris van se duoc tin tuong

Hugo Lloris vẫn sẽ được tin tưởng


“Cậu ấy là đội trưởng của Tottenham. Lloris là một trong những thủ môn tốt nhất trên thế giới, cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình trong một thời gian dài. Tôi luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào Lloris, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đối với tôi, cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tôi có thể khẳng định rằng Lloris sẽ bắt chính trước Crystal Palace, chẳng có lý do gì để tôi loại bỏ cậu ấy cả. Ở bàn thua thứ 2 trước Liverpool, tôi nghĩ Lloris không có lỗi, cậu ấy chỉ thiếu may mắn mà thôi. Chúng tôi luôn tin tưởng vào người đội trưởng của mình, chắc chắn là như vậy”.

Chuyển nhượng Tottenham 2019 không mua thêm thủ môn, BLĐ đội bóng thành London vẫn quyết định đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ môn Hugo Lloris.

Video Highlight Liverpool vs Tottenham vong 32 NHA


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X