Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino thừa nhận Spurs khó giữ Harry Kane

Thứ Hai 08/01/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino khẳng định Tottenham không thể bắt Harry Kane ở lại sân White Hart Lane nếu như cầu thủ này mong muốn được khoác áo Real Madrid.
HLV Pochettino thua nhan Spurs kho giu Harry Kane hinh anh
Harry Kane lập cú đúp trong chiến thắng mới nhất của Spurs

Mới đây, Liverpool đã buộc phải bán Coutinho cho Barca với mức giá 142 triệu bảng. Đội bóng vùng Merseyside đã tìm mọi cách để thuyết phục cầu thủ người Brazil ở lại nhưng không thành công. Và HLV Pochettino cho rằng Tottenham cũng khó có thể giữ chân Harry Kane nếu như chân sút người Anh có mong muốn ra đi giống như Coutinho.

“Tôi nghĩ thương vụ Coutinho là một ví dụ điển hình cho thấy các CLB khó giữ cầu thủ xuất sắc nhất của mình ra sao. Liverpool là một trong số những đội bóng tốt nhất thế giới nhưng vẫn không thể giữ chân Coutinho. Điều tương tự xảy ra ở các trường hợp của Cristiano Ronaldo với Man United, Zidane ở Juventus và Figo ở Barcelona. Có rất nhiều ví dụ để chỉ ra bạn khó giữ ngôi sao xuất sắc nhất của mình nếu như cầu thủ đó muốn ra đi”.
Tổng hợp: Tottenham 3-0 Wimbledon (Vòng 3 FA Cup 2017/18)
AFC Wimbledon đã chơi quả cảm nhưng không thể chịu đựng nổi sức công phá của Tottenham.

Trước đây, Harry Kane từng lên tiếng bày tỏ mong muốn được gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham. HLV Pochettino không ngần ngại so sánh Kane với huyền Totti của Roma nhưng cũng khẳng định sẽ tránh đường nếu như cầu thủ này muốn ra đi.

“Kane là một trường hợp đặc biệt vì cậu ấy yêu Tottenham và đã gắn bó với CLB rất lâu. Nhưng chúng tôi cũng phải đối xử với cậu ấy thật thông minh. Tôi muốn các cầu thủ lựa chọn ở lại thi đấu cho đội bóng chứ không ép buộc bất kỳ ai cả. Mục tiêu của chúng tôi là làm việc cùng nhau và cố gắng đạt được tất cả những gì có thể ở cấp độ CLB.

“Tôi nghĩ Kane là một cầu thủ có thể gắn bó toàn bộ sự nghiệp với Tottenham vì cậu ấy yêu đội bóng này. Nhưng trong bóng đá, bạn không chắc chắn được điều gì. Nhưng tương lai của Tottenham đang rất xán lạn. Tôi cảm thấy thích thú với dự án của đội bóng và hy vọng rằng tất cả chúng tôi sẽ dành một quãng thời gian dài để cống hiến tại đây”.

Kane mới ghi được một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Wimbledon ở vòng 3 FA Cup. Và HLV Pochettino rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò nói chung.

“Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn chất lượng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra được nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Nhưng chúng tôi đã tìm được bàn thắng trong hiệp hai. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng có được những bàn thắng và đi vào vòng đấu tiếp theo”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X