Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino thừa nhận muốn tiếp tục dẫn dắt Chelsea

Chủ Nhật 12/05/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Nottingham, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng muốn tiếp tục công việc ở Chelsea nhưng ông không thể tự quyết định tương lai của mình.

HLV Pochettino lại nói về tương lai ở Chelsea

Chelsea giành 3 điểm quan trọng khi nhọc nhằn đánh bại Nottingham với tỉ số 3-2. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Pochettino tiến gần hơn tới tấm vé dự Europa League. 

Sau trận đấu, HLV Pochettino lại nhận được những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình ở Chelsea. Ông chia sẻ:

"Chỉ 1 tuần nữa thôi, chúng ta sẽ biết rằng liệu tôi có tiếp tục là HLV trưởng Chelsea hay không. Tôi không thể quyết định vấn đề này. 

Pochettino
Pochettino bỏ ngỏ tương lai tại Chelsea.

Chúng ta không thể biết được rằng BLĐ liệu có đang nghĩ tới việc thay đổi hay không. 1 tuần nữa, chúng ta sẽ biết thôi.

Nó có ảnh hưởng tới tôi và toàn đội không? Tôi nghĩ là có. BLĐ đội bóng hoàn toàn có thể dập tắt những tin đồn bằng quyết định sa thải. Đây là điều xảy ra ở nhiều đội bóng.

Còn nếu BLĐ hài lòng với những gì tôi đã làm, chúng tôi có thể cùng nhau tiếp tục. Bản thân tôi là 1 HLV luôn có những kế hoạch dài hạn. Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và tôi đang nghĩ tới những kế hoạch tương lai tại đây."

Vào lúc này, BLĐ Chelsea chưa có bất cứ quyết định nào về tương lai HLV Pochettino. Sẽ chỉ có phán quyết sau khi The Blues hoàn thành mùa giải. Khi ấy, thành tích của Chelsea quyết định rất nhiều việc nhà cầm quân người Argentina có giữ được ghế hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X