Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino thông báo tin mừng cho Real và Juventus

Thứ Bảy 17/08/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen, ông thầy người Argentina đã báo tin vui cho Real Madrid và Juventus, những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này.

Pochettino chia sẻ về tương lai tiền vệ Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây Christian Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham, anh là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Eriksen cũng rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh.
 
HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen hình ảnh

HLV Pochettino cho rằng Eriksen có thể ra đi ở Hè 2019


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 27 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid và Juventus đang để mắt tới cầu thủ của Tottenham, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng Los Blancos và đội bóng thành Turin có được điều mình cần là khá cao.

Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao người Đan Mạch đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen, ông thầy người Argentina đã báo tin vui cho Real Madrid và Juventus, những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này.

“TTCN vẫn đang hoạt động, mọi thứ vẫn có thể xảy ra. Tottenham không thể đưa về thêm những bản hợp đồng, nhưng tất cả những cầu thủ trong đội hình của chúng tôi đều có thể ra đi, đó là sự thực. Tôi không thể quyết định mọi thứ, tôi cũng chỉ biết chờ đợi mà thôi”.

Với việc Tottenham đưa về Lo Celso khả năng Eriksen ra đi là cực cao. Ở trận đấu với Aston Villa cầu thủ này ngồi dự bị, anh chỉ vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2 nhưng đã tạo ra sự khác biệt. Sự có mặt của Eriksen là một trong những lý do giúp Tottenham ngược dòng đánh bại đối thủ 3-1.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X