Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tạm thời vượt qua sức ép

Thứ Ba 12/03/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận hứng chịu áp lực khổng lồ và không còn vui vẻ tận hưởng cuộc sống, HLV Mauricio Pochettino cùng Chelsea đã có chiến thắng giải toả trước Newcastle ở trận đấu muộn vòng 28.

Thi đấu không thành công ở mùa giải này và mới bỏ lỡ chức vô địch League Cup, HLV Pochettino mới đây thừa nhận ông không cảm thấy vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Ngay trong sinh nhật của mình, chiến lược gia người Argentina chỉ ở nhà cùng gia đình và liên tục xem các giải bóng đá khác nhau, thay vì đi nhà hàng tổ chức.

Sau chiến thắng kịch tính trước Newcatle, Chelsea đã rút ngắn cách biệt với đối thủ và hoàn toàn có thể vượt lên với 1 trận đấu trong tay. HLV Mauricio Pochettino chia sẻ: “Trong bóng đá, đôi khi bạn có thể tận hưởng nhưng đôi khi bạn phải hứng chịu đau khổ. Chúng tôi là một đội bóng chất lượng với những cầu thủ tuyệt vời, bởi vậy những kết quả phải nhận thực sự rất khó khăn.

Mauricio Pochettino
HLV Mauricio Pochettino cùng Chelsea giành chiến thắng trước Newcastle

Hôm nay, toàn đội đã giành chiến thắng nhưng chúng tôi phải tiếp tục hướng đến phía trước, tiếp tục mục tiêu giành 3 điểm trong các trận đấu. Những cầu thủ tấn công của chúng tôi đã cảm thấy tự tin để ghi bàn, đem về chiến thắng, nhưng tôi có chút thất vọng với cách toàn đội nhận 2 bàn thua. Đó là những sai lầm không bao giờ nên diễn ra, toàn đội sẽ tiếp tục cải thiện và trưởng thành hơn”.

Trận thua Liverpool ở chung kết League Cup đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần Chelsea, HLV Pochettino thừa nhận: “Tôi không thể làm gì với nỗi thất vọng mà các cầu thủ trải qua, ở trận đấu đó cũng như mùa giải năm ngoái. Đó là cơn ác mộng nhưng giờ thì chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trên sân nhà. Các CĐV rất tuyệt vời và Chelsea sẽ cải thiện mạnh mẽ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X