Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino sẽ tiếp quản MU với 1 điều kiện?

Thứ Ba 21/01/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay Solskjaer có thể xảy ra, nhưng với điều kiện cựu HLV Tottenham phải được quyết định các vấn đề chuyển nhượng.

Pochettino sẽ đến MU với một điều kiện


Sau thành tích tệ hại ở đầu mùa giải 2019/20, HLV Mauricio Pochettino đã bị Tottenham sa thải. Đội bóng thành London đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Argentina, dù sao thì cựu HLV Southampton cũng bỏ túi 11 triệu bảng tiền đền bù từ Spurs.
HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay Solskjaer hình ảnh

MU nhắm Pochettino thay Solskjaer


Ở thời điểm hiện tại HLV Pochettino nhận được một vài lời đề nghị, nhưng ông từ chối. Ông thầy người Argentina muốn dẫn dắt những CLB hàng đầu, phải kể đến như MU hay Real Madrid. Theo Mirror, MU chốt Pochettino trong trường hợp sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

MU vẫn đang có cơ hội giành những danh hiệu, đồng thời giành vé dự C1 mùa tới. Theo đó, Quỷ đỏ vẫn đang còn mục tiêu ở tất cả những mặt trận mà họ tham dự, ở Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm.

Nếu MU có vé dự C1 hoặc ít nhất 1 danh hiệu, Solskjaer sẽ được trao thêm cơ hội. Ngược lại, nếu trắng tay cùng việc không được tham dự Champions League, án sa thải có thể được đưa ra. Khi đó, Pochettino sẽ là ứng viên số 1 được MU nhắm tới.

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay Solskjaer có thể xảy ra, nhưng với điều kiện cựu HLV Tottenham phải được quyết định các vấn đề chuyển nhượng.

Pochettino hiểu rằng Mourinho rời MU cũng bởi không được đáp ứng các yêu cầu chuyển nhượng, ông thầy người Argentina hiểu được sự quan trọng của việc mua bán cầu thủ. Bởi vậy, ông sẽ chỉ đến Old Trafford nếu được toàn quyền quyết định việc nhân sự và chiến thuật.

Klopp và Pep đang thành công ở Liverpool và Man City, ở những CLB này họ gần như được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến nhân sự của đội bóng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X