Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino sẽ rời Tottenham vào tháng 1 nếu...

Thứ Tư 25/09/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020 nếu không được đáp ứng việc đưa về thêm những tân binh, đó là thông tin được Mirror đăng tải.

Pochettino có thể chia tay Spurs vào tháng 1 tới


Tottenham đang chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Spurs liên tiếp phải nhận những thất bại muối mặt. Cuối tuần trước, thầy trò Pochettino thua 1-2 trên sân của Leicester, rạng sáng nay họ bị loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh bởi Colchester, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng 4 Anh.
 
Mauricio Pochettino rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020 nếu hình ảnh

Pochettino có thể rời Tottenham vào tháng 1 tới


Những kết quả không tốt gần đây khiến Tottenham đứng trước khả năng tiếp tục trắng tay ở mùa giải này, và người ta đã đi tìm nguyên nhân đội bóng thành London sa sút. Theo tờ Daily Mail, giữa HLV 
Pochettino và Chủ tịch Levy có mâu thuẫn.

Cụ thể, Chủ tịch của Tottenham chỉ đáp ứng 50% yêu cầu chuyển nhượng mà ông yêu cầu ở Hè 2019, điều đó khiến cựu HLV Southampton không hài lòng. Việc Tottenham chưa thể gia hạn hợp đồng với Eriksen hay Toby Alderweireld cũng khiến Pochettino tức giận.

Mauricio Pochettino rời Tottenham vào tháng 1 năm 2020 nếu không được đáp ứng việc đưa về thêm những tân binh, đó là thông tin được Mirror đăng tải.

Nguồn tin từ Mirror tuyên bố HLV Pochettino muốn có thêm 2 bản hợp đồng mới vào tháng 1 tới, ông cần thêm một hậu vệ và một cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao. Nếu Chủ tịch Levy không chi tiền, ông này sẽ tính chuyện tìm CLB mới. 

Hiện Real Madrid đang quan tâm HLV Pochettino. Zidane đang gặp những áp lực rất lớn, trong trường hợp ông thầy người Pháp bị sa thải, đội bóng thành Madrid sẽ nỗ lực đưa về nhà cầm quân người Argentina.
Barca cũng có thể trở thành bến đỗ mới của Pochettino, hiện Ernesto Valverde cũng đang gặp phải sức ép rất lớn sau phong độ tệ hại của đội chủ sân Camp Nou ở giai đoạn đầu mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X