Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Juventus nếu...

Thứ Bảy 11/05/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino dẫn dắt Juventus nếu nhận được 20 triệu euro mỗi mùa, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.

Pochettino sẵn sàng tới Juventus


Sau chiến thắng trước Ajax, qua đó cùng Tottenham lọt vào chung kết Champions League mùa này, HLV Pochettino đã khiến NHM Spurs lo lắng khi nói về tương lai. Ông thầy người Argentina tuyên bố có thể chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa giải này.
 
Cực nóng HLV Pochettino dẫn dắt Juventus ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Mauricio Pochettino có thể cập bến Juventus ở Hè 2019


Pochettino sẽ nói chuyện với chủ tịch Levy về tương lai, ông sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo nhiều nguồn tin, BLĐ Tottenham đã quyết định sẽ không đáp ứng đòi hỏi về số tiền chuyển nhượng của cựu HLV Southampton ở Hè 2019, điều đó khiến ông chán nản và muốn ra đi.

Ngay lập tức, ông thầy người Argentina nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Juventus muốn có Pochettino thay Massimiliano Allegri. Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng của Italia, Allegri đang cân nhắc chia tay đội bóng thành Turin ở Hè 2019, điểm đến của ông có thể là PSG.

Juventus đang rất muốn có Pochettino như sự thay thế cho Allegri. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pochettino dẫn dắt Juventus nếu nhận được 20 triệu euro mỗi mùa, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.

Ông thầy người Argentina sẵn sàng chuyển tới Italia làm việc, nhưng với điều kiện phải được đáp ứng mức lương khủng. Ở Hè 2018, Juventus đã đưa về Ronaldo, họ trả cho anh mức lương 30 triệu euro/mùa. Với việc rất khát một HLV giỏi, khả năng đội ĐKVĐ Serie A đáp ứng đòi hỏi của HLV đang dẫn dắt Tottenham là hoàn toàn có thể.

Ngoài Pochettino, Juventus còn nhắm thêm Pep Guaridola của Man City. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha chưa muốn chia tay đội bóng chủ sân Etihad. Nếu muốn có chữ ký của cựu HLV Barca, sớm nhất cũng phải đến Hè 2020 Juventus mới có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X