Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino phũ phàng nói không với Chelsea

Thứ Bảy 30/01/2016 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino vừa phũ phàng khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới Chelsea và nhấn mạnh mình vẫn còn nhiều kế hoạch cùng Tottenham.


Sau khi sa thải Jose Mourinho, Chelsea đã mời Guus Hiddink lên đảm nhận vai trò tạm quyền HLV trưởng trong phần còn lại của mùa giải 2015/16. Dựa theo những diễn biến trong thời gian qua thì rất nhiều khả năng nhà cầm quân kỳ cựu người Hà Lan sẽ chia tay The Blues trong mùa hè tới và nhiệm vụ của họ là phải tìm ra một người mới đảm nhận công việc HLV Chelsea
dài hạn.

HLV Pochettino phu phang noi khong voi Chelsea hinh anh
Chelsea nhắm tới Pochettino thay Hiddink vào cuối mùa

Cách đây vài ngày, báo chí tiết lộ Chelsea đã lên danh sách hàng loạt ứng viên ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge trong đó bao gồm Antonio Conte, Diego Simeone, Massimiliano Allegri và cả HLV Mauricio Pochettino
của Tottenham. Trong năm đầu tiên dẫn dắt Spurs, Pochettino đã để lại dấu ấn khi giúp họ giành vị trí thứ 5 Premier League vào cuối mùa cùng lối chơi giàu nhiệt huyết cùng dàn cầu thủ trẻ tiềm năng.

Sang tới mùa này, chiến lược gia người Argentina tiếp tục làm tốt vai trò của mình khi dàn sao trẻ của Tottenham tiếp tục trưởng thành, đội bóng chơi hiệu quả và hiện đang nằm trong top 4 đội dẫn đầu giải thậm chí chỉ cách ngôi vô địch có 5 điểm sau 23 vòng đấu chưa kể “Gà trống” vẫn đang cạnh tranh danh hiệu tại cúp FA và Europa League. Tuy nhiên, trong bầu không khí hân hoan hiện nay Pochettino không muốn quan tâm tới đề nghị từ các nơi khác dù đó có là Chelsea.

“Cũng giống như các cầu thủ, những tin đồn luôn xuất hiện”, ông nói trong cuộc họp báo ngày hôm qua. “Có rất nhiều cái tên được các phương tiện truyền thông cho rằng sẽ tới những CLB khác nhau trong tương lai. Nhưng mọi sự chú ý của tôi đang giành cho Tottenham và cố gắng đạt được thành công cùng họ. Tôi luôn luôn làm việc không ngừng cho hiện tại cũng như tương lai và đang rất hạnh phúc tại đây. Tôi không quan tâm tới các tin đồn bởi chúng ta đang ở trong thời đại bùng nổ thông tin.”

HLV Pochettino phu phang noi khong voi Chelsea hinh anh 2
Nhưng Pochettino không chú ý tới điều này khi đang hạnh phúc tại Tottenham

Cách đây không lâu, Tottenham đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ trẻ Dele Alli để tránh sự dòm ngó của các ông lớn tại nước Anh và châu Âu. Cầu thủ gốc Nigeria sẽ ở lại đội bóng London tới tận năm 2021 cùng mức lương được điều chỉnh từ 10 lên 25 nghìn bảng. Và Pochettino không giấu được sự vui mừng trước điều này.

“Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều từ mùa giải trước”, HLV 43 tuổi nói thêm. “Chúng tôi rất hài lòng khi anh đã cải thiện được khả năng cũng như tâm lý của mình. Bản hợp đồng mới khiến cho tất cả đều thấy mãn nguyện. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, đội bóng đang có bầu không khí và tinh thần rất tốt. Chúng tôi còn rất trẻ nhưng đã vững vàng trong thi đấu. Spurs có thể làm được nhiều điều nhưng vẫn phải tiếp tục chăm chỉ luyện tập và cùng chờ xem những gì sẽ tới.”

HLV của Tottenham ví Chelsea như một đội bóng nhỏ
(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino đã rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa trước Chelsea ở trận derby Longdon tại vòng 14. Hơn...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X