Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Palace, HLV Pochettino ca ngợi tinh thần chiến đấu của Tottenham

Chủ Nhật 11/11/2018 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Crystal Palace vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã ca ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các học trò.

Tottenham đánh bại Palace 1-0


Tottenham làm khách trên sân của Crystal Palace với quyết tâm rất cao, tuy nhiên họ gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà khát điểm để bứt ra khỏi nhóm cuối bảng. Trong 45 phút đầu trận thế trận diễn ra cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
HLV Pochettino nói về trận Crystal Palace vs Tottenham hình ảnh

Tottenham đánh bại Crystal Palace với tỷ số tối thiểu


Sang hiệp 2, Tottenham đã chủ động đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ, họ đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 66 do công của Juan Foyth. Những phút còn lại, Palace dồn toàn lực nhưng không thể có bàn gỡ.

Kết quả Crystal Palace vs Tottenham giúp Spurs củng cố vững chắc một vị trí trong Top 4. Spurs đang có 27 điểm, cùng số điểm với Liverpool và Chelsea, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ngược lại, trận thua Tottenham đẩy Crystal Palace vào khủng hoảng. 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có 5 thất bại. “Đại bàng” đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ, khả năng HLV Hodgson bị sa thải đã được bàn đến.


Pochettino ca ngợi các học trò


HLV Pochettino nói về trận Crystal Palace vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã ca ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các học trò.

Pochettino

Pochettino khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò


“Đó là một trận đấu khó khăn. Trước trận đấu, tôi đã nói rất nhiều với các học trò về những khó khăn mà Spurs phải đối mặt. Tôi rất vui khi Tottenham vượt khó thành công, tôi phải dành cho các học trò những lời khen, hôm nay họ đã chơi rất kiên cường”.

“Với những gì đã diễn ra, tất cả đều đồng ý rằng Tottenham xứng đáng giành 3 điểm. Tôi phải dành cho Juan Foyth những lời khen, hôm nay cậu ấy đã chơi rất tốt, cậu ấy đã có những bước trưởng thành nhanh chóng”.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Tottenham trước Crystal Palace
Tottenham đã vượt khó thành công bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Crystal Palace, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace vs Tottenham, vòng 12...
Hậu vệ Juan Foyth của Tottenham nói với BT Sport: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành 3 điểm, Palace đã chơi rất khó chịu nhưng cuối cùng Tottenham vẫn giành chiến thắng. Tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận đấu với Wolves, tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X