Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng khi giao hữu, cặp sao Tottenham được “thưởng nóng”

Thứ Năm 26/07/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu về Llorente và Lucas. Ông hứa sẽ tưởng thưởng cho họ cơ hội gây ấn tượng ở Premier League sau màn trình diễn ấn tượng trước Roma trong khuôn khổ một trận giao hữu.
 

Llorente và Lucas tỏa sáng trước Roma

Tottenham mới có trận đấu đầu tiên khởi động cho mùa giải mới 2018/19. Họ giao hữu với AS Roma trong khuôn khổ giải đấu thường niên International Champions Cup. Bước vào màn so tài này, Spurs vắng 9 thành viên bao gồm cả Harry Kane và Dele Alli do được gia hạn nghỉ phép sau World Cup 2018.

Dù vậy, với lực lượng hiện có, Tottenham vẫn đè bẹp Roma 4-1. Trong đó, bộ đôi tấn công Fernando Llorente và Lucas Moura là nổi bật nhất. Cả hai đều đóng góp mỗi người một cú đúp giúp đội bóng Anh có chiến thắng cách biệt 3 bàn trên đất Mỹ.

HLV Pochettino phát biểu về Llorente và Lucas hình ảnh
Llorente và Lucas tỏa sáng trước Roma

Được Pochettino ca ngợi


HLV Mauricio Pochettino rất ấn tượng với những gì Llorente và Lucas đã làm. Ông hy vọng họ có thể tiếp tục duy trì phong độ này trong những tuần tới khi thi đấu chính thức. “Mùa giải này có một chút khác biệt so với mùa trước khi chúng tôi có nhiều cầu thủ dự World Cup. Đó là một cơ hội lớn để phần còn lại chiến đấu cho một vị trí trong đội hình xuất phát.”

“Tất nhiên, tôi hạnh phúc khi các tiền đạo ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. Cả Llorente và Lucas đều khiến tôi cảm thấy rất vui mừng. Họ đang tập luyện rất chăm chỉ cùng toàn đội”, HLV Pochettino phát biểu về Llorente và Lucas.

Pochettino

HLV Pochettino phát biểu về Llorente và Lucas với sự khen ngợi


Về việc đội hình thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng, Pochettino nói thêm: “Để chuẩn bị cho mùa giải theo cách này sẽ khó khăn cho chúng tôi. Tôi cần phải thích ứng với hoàn cảnh. Họ cần phải nghỉ ngơi”, chiến lược gia người Argentina nói thêm.

“Các cầu thủ cần một khoảng thời gian để phục hồi sau hơn 10 tháng thi đấu. Họ cần có hơn 20 ngày không bóng đá. Sẽ có một số đội bất lợi hơn những người khác. Đó là thực tế và chúng tôi không thể thay đổi nó.”

Xem thêm một số bài viết về Tottenham trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X