Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Tottenham giữ chân được tôi là giỏi lắm rồi!”

Thứ Sáu 10/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham. Ông tin rằng việc Spurs giữ chân thành công các cầu thủ giỏi và chính mình cũng đã là cả một thành công.

Tottenham chuyển nhượng thất bát


Hè này, Tottenham đã giữ chân thành công các trụ cột bao gồm chủ công Harry Kane. Tuy nhiên, họ lại không thể mang về thêm bất cứ tân binh nào trước hạn chót của kỳ mua sắm tại giải Ngoại hạng Anh. Spurs đã liên hệ với Jack Grealish của Aston Villa một thời gian không ngắn nhưng rồi vẫn không đạt thỏa thuận.
Pochettino Tottenham giữ chân được tôi là giỏi lắm rồi! hình ảnh

Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham với sự bình thản


Mới đây, HLV Mauricio Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina không quá buồn rầu dù không có thêm bất cứ hợp đồng mới nào. “Chúng tôi có một đội hình rất chất lượng, những cầu thủ giỏi và không dễ để tìm thêm cầu thủ có thể cải thiện sức mạnh”, Pochettino nói.

“Tất nhiên, khi chúng tôi không bán cầu thủ, rất khó để bổ sung cầu thủ vào đội hình đã có 25 người. Mục tiêu của chúng tôi là vươn tới đẳng cấp của Real Madrid, Man United hay Man City. Nhưng trong những hoàn cảnh khác nhau, chúng tôi không thể đạt được điều đó.”

“Nếu bạn không thể có thêm cầu thủ để cải thiện đội hình, điều quan trọng nhất là đảm bảo không để mất những nhân tố quan trọng. Và tôi nghĩ CLB đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ chân những cầu thủ tốt nhất và cả ban huấn luyện.”

Vào lúc 18h30 ngày thứ 7 tới (11/8), Tottenham sẽ ra quân tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2018/19. Họ sẽ làm khách trên Newcastle của HLV Rafa Benitez.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X