Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì câu nói này, Pochettino khiến CĐV Tottenham lo ngay ngáy

Thứ Ba 31/07/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham. Ông thú nhận CLB thành London có thể bước vào mùa giải mới mà không có thêm bất cứ sự bổ sung nào.

Tottenham im ắng trên TTCN


Như mọi năm, Premier League vẫn là tâm điểm chuyển nhượng tại châu Âu. Với tài chính dư dả, nhóm “Big Six” ngoại trừ Tottenham đều đã vung tiền củng cố lực lượng. Liverpool là hào phóng nhất, sau đó tới Man United.

Chelsea và Man City mới chỉ có 1 tân binh nhưng đó đều là bom tấn ít nhất 57 triệu bảng mang tên Jorginho và Ryiad Mahrez. Đến Arsenal mọi năm trầm lắng cũng sớm mang về cho mình 5 bản hợp đồng mới.

Vì câu nói này, Pochettino khiến CĐV Tottenham lo ngay ngáy hình ảnh
Tottenham khá im ắng trên TTCN

Riêng Tottenham dù đứng thứ 3 tại Premier League mùa trước và tiếp tục được dự Champions League vẫn tỏ ra bình thản. Đến lúc này, họ chưa có thêm bất cứ tân binh nào.

Pochettino thừa nhận khả năng xấu có thể xảy ra


Kết thúc mùa 2017/18, Pochettino thúc giục lãnh đạo CLB nên “dũng cảm” và “chấp nhận rủi ro” để bắt kịp với các đối thủ của mình. Nhưng thời gian trôi qua, bất chấp những tin đồn liên hệ với Gareth Bale (Real Madrid), Jack Grealish (Aston Villa) rồi Anthony Martial (Man United), Spurs vẫn chưa thể chiêu mộ bất cứ ai.

HLV Pochettino

Pochettino phát biểu về chuyển nhượng Tottenham


“Mùa giải trước tôi đã đề cập với bạn những con số, nhưng mùa này chúng tôi không rõ”, ông nói với các phóng viên. “Tôi không biết liệu chúng tôi có ký hợp đồng với cầu thủ nào hay không. Chúng tôi đang làm việc tích cực. Tôi không thể nói cho bạn liệu chúng tôi sẽ mang về 1, 2, 3 hay 4 tân binh.”

“Tôi nghĩ rằng tôi đang nỗ lực và tập trung vào công việc của mình, công việc của đội bóng. Đó là trọng tâm và chúng tôi đang tập trung vào điều đó.”

Tottenham sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League bằng chuyến làm khách tới sân Newcastle United vào ngày 11/8 tới.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Tottenham trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X