Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham cay cú vì bàn thua vớ vẩn

Thứ Ba 30/10/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Mauricio Pochettino sau khi phải nhận thất bại tối thiểu trước đương kim vô địch Man City ngay trên sân nhà Wembley.

“Tôi không muốn đổ lỗi cho chất lượng sân bãi của Wembley bởi hai đội đều phải chấp nhận điều kiện như nhau. Tôi nhận thấy đây là một trận đấu cân tài cân sức nhưng chúng tôi đã bị trừng phạt bởi một bàn thua hết sức vớ vẩn.”

HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham vs Man City hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham vs Man City

“Dù sao thì tôi vẫn tự hào ở các cầu thủ của mình bởi những nỗ lực tuyệt vời của họ. Đừng quên đối thủ là Man City và chúng tôi từng thua kém họ trông thấy ra sao trong cả hai trận đấu mùa giải trước. Mọi thứ giờ đã cân bằng hơn nhiều và chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến chúng tôi mất điểm trước họ. Tôi thất vọng về kết quả, nhưng vẫn hạnh phúc với màn trình diễn của Spurs.”

“Tôi biết vậy vẫn là chưa đủ, bởi Man City ở một đẳng cấp khác và đang là những nhà đương kim vô địch Premier League, trong khi chúng tôi chỉ cố gắng chiến thắng qua từng trận đấu. Tôi không có ý so sánh gì nhưng với lối chơi tương đồng nhau, rõ ràng rất khó để đội này áp đảo đội kia. Chúng tôi chơi không tốt trong hiệp một nhưng đã có một hiệp hai ấn tượng hơn đối thủ.”

Thất bại tối thiểu trước Man City khiến Tottenham tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 Premier League với 21 điểm/10 trận. Cuối tuần này, đội bóng thủ đô London sẽ có chuyến làm khách đến sân của tân binh Wolverhampton trước khi trở lại Champions League, đấu trường đương thời mong manh hy vọng giành vé vượt qua vòng bảng.

Video trận Tottenham 0-1 Man City:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X