Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khai sân mỹ mãn, HLV Tottenham tri ân chiến thắng cho cấp trên

Thứ Năm 04/04/2019 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Mauricio Pochettino sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace đánh dấu trận đấu đầu tiên dưới mái nhà mới.

Sau bao tháng ngày chờ đợi và trì hoãn, sân vận động mới mang tên Tottenham Hotspur đã chính thức được khánh thành. Thế nên bất chấp phong độ sa sút không phanh ở thời điểm hiện tại, Spurs vẫn quyết tâm hướng đến một chiến thắng ấn tượng để có một màn tân gia mỹ mãn hoàn hảo.

HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham 2-0 Crystal Palace hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Tottenham 2-0 Crystal Palace

Khó khăn chồng chất, đặc biệt với 45 phút đầu tiên cực kỳ bế tắc, nhưng cuối cùng Tottenham cũng đã làm được. Hai bàn thắng trong hiệp hai của Son Heung-min và Christian Eriksen đã hạ gục hàng xóm Crystal Palace ở trận derby London, qua đó giúp đội chủ nhà chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua ở Premier League để kịp thời trở lại cuộc đua top 4.

HLV Mauricio Pochettino phấn khởi phát biểu sau trận Tottenham 2-0 Crystal Palace: “Đây thực sự là một buổi tối vô cùng đặc biệt với biết bao khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi cảm nhận và tin tưởng Spurs đang sở hữu sân vận động tuyệt vời nhất thế giới. Trên hết, tất cả đều mừng cho chủ tịch Daniel Levy vì dự án thành công này, do đó chiến thắng này được tri ân dành tặng cho ông ấy.”

“Tất nhiên, mọi thứ đến không hề dễ dàng gì, đây vẫn là một trận đấu rất khó khăn. Mặc dù vậy, các cầu thủ cũng đã không hề buông xuôi bỏ cuộc, giữ vững tinh thần và bản lĩnh chiến đấu để giành được kết quả xứng đáng. Chiến thắng ngày hôm nay trên sân vận động tuyệt vời này đã mở ra một chương mới trong lịch sử Spurs, với hy vọng khát khao về những danh hiệu vinh quang.”

Vượt ải Crystal Palace, Tottenham tạm thời trở lại vị trí thứ 3 Premier League với 64 điểm/32 trận, nhưng họ cũng chỉ đang hơn một điểm so với hàng xóm kình địch Arsenal mặc dù thi đấu nhiều hơn một trận. Không thực sự quan trọng, miễn sao thầy trò Pochettino bảo toàn suất top 4 của mình với khoảng cách tạo ra trước Chelsea và Manchester United.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X