Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cam chịu khi Tottenham bị cầm chân trên sân nhà

Thứ Ba 12/11/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina sau trận hòa 1-1 với Sheffield trong khuôn khổ vòng 12 Premier League.

Tạm thời bước qua cơn khủng hoảng đánh dấu giai đoạn tệ hại nhất dưới thời Mauricio Pochettino, Tottenham bắt đầu có những tín hiệu khởi sắc trở lại trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên rốt cuộc, diện mạo tích cực hơn đó vẫn chỉ đến ở đấu trường Champions League. Quay về sân chơi quốc nội Premier League, Spurs tiếp tục sa lầy với việc bị Sheffield United cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà và trải qua trận thứ 5 liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Tottenham 1-1 Sheffield HLV Pochettino phát biểu về trận hòa hình ảnh
Tottenham 1-1 Sheffield

Thời điểm hiện tại, thầy trò Mauricio Pochettino đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 14 điểm/12 trận. Thất vọng nhưng đành lòng cam chịu, HLV người Argentina phát biểu sau đó:

“Đây là một trận đấu cân bằng và rất khó khăn cho chúng tôi, khi đối thủ là một tập thể chất lượng và chơi gắn kết, tổ chức tốt. Trong hiệp hai, chúng tôi có chơi tốt hơn hiệp một nhưng nhìn chung đây là một kết quả công bằng.”

“Như đã nói thì chúng tôi đã lường trước Sheffield khó chịu ra sao, họ thậm chí từng hòa trên sân Chelsea cơ mà. Các cầu thủ đối phương thi đấu tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh vượt trội so với chúng tôi. Suy cho cùng thì họ xứng đáng ra về với một điểm.”

“Mặc dù vậy, bản thân chúng tôi cũng đã không có một màn trình diễn tốt như kỳ vọng. Chúng tôi biết mình đang trong giai đoạn khó khăn và có vị trí không cao trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn rất tự tin và đồng lòng cải thiện dần dà và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.”

Tottenham chỉ có thể giành được một điểm trước Sheffield nhưng họ thậm chí có thể đã phải muối mặt với hai bàn tay trắng, nếu như VAR không can thiệp kịp thời và không công nhận bàn thắng thứ hai của các vị khách – một tình huống việt vị… ngón chân.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X