Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì sau khi công phá Old Trafford?

Thứ Ba 28/08/2018 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina vẫn tỏ ra tương đối bình thản sau trận đại thắng MU 0-3 Tottenham.

Sau 45 phút đầu tiên thi đấu bế tắc và dưới cơ, Tottenham đã hoàn toàn lột xác và bùng nổ trong hiệp hai. Bàn thắng mở tỷ số của Harry Kane cùng cú đúp của Lucas Moura giúp Spurs đè bẹp Man Utd đến 3-0 ngay trên đất khách Old Trafford, đánh dấu thắng lợi đậm nhất trước Quỷ Đỏ kể từ năm 1972.

HLV Pochettino phát biểu trận MU vs Tottenham đại thắng 3-0 hình ảnh

HLV Pochettino phát biểu trận MU vs Tottenham

Làm nên cột mốc kỳ tích, vậy nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra tương đối bình thản với phát biểu của mình sau trận đại thắng MU 0-3 Tottenham. Nhà cầm quân người Argentina cho biết: “Vẫn chỉ là 3 điểm nhưng sau 4 năm thậm chí không ghi nổi bàn nào ở Old Trafford, một chiến thắng đến 3-0 ngay trên sân khách mang ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi.”

“Kết quả trận đấu này đương nhiên không thể định đoạt cả năm nay, nhưng nó chắc chắn đem đến cho chúng tôi tinh thần tự tin để hướng tới những mục tiêu trước mắt. Mùa giải hẵng còn rất dài, chúng tôi cần phải tiếp tục chăm chỉ tập luyện, giữ được cái đầu lạnh và duy trì sự ổn định như ba trận đấu đầu tiên thành công này.”

Vùi dập Man Utd, Tottenham leo lên ngôi nhì bảng Premier League với 9 điểm tuyệt đối và bám đuổi sít sao Liverpool chỉ qua hiệu số bàn thắng bại. Vòng đấu tới vào cuối tuần này, Spurs tiếp tục có chuyến làm khách trước Watford, hiện tượng cho đến lúc này của mùa giải cũng với thành tích toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X