Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino vẫn cố gượng cười sau thất bại đau đớn của Tottenham

Thứ Hai 01/04/2019 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu thất vọng của HLV người Argentina sau trận thua 1-2 trên sân Liverpool ở vòng 32 Premier League.

Tottenham đã có thể rời Anfield với một điểm đủ để họ tiếp tục nắm quyền chủ động trong cuộc đua top 4 Premier League dù rằng lợi thế ngày càng không nhiều. Ấy thế rồi chính họ đã khiến mình ra về với hai bàn tay trắng sau màn phối hợp đốt lưới nhà của Hugo Lloris và Toby Alderweireld trong thời gian bù giờ. Trước đó, tỷ số hòa được giằng co với những bàn thắng của Roberto Firmino và Lucas Moura.

HLV Pochettino phát biểu trận Liverpool 2-1 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Liverpool 2-1 Tottenham

HLV Mauricio Pochettino phát biểu sau trận Liverpool 2-1 Tottenham: “Tất cả chúng tôi đều rất thất vọng nhưng đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc với những gì đã thể hiện trong hiệp hai. Chúng tôi đã rất thiếu may mắn ở bàn thua quyết định, trong khi thậm chí có thể giành chiến thắng với thế trận áp đảo Liverpool trước đó. Không nhiều đội khách có thể làm được thế ngay trên Anfield.”

“Các cầu thủ của tôi vẫn xứng đáng là những người anh hùng với niềm tin và tinh thần chiến đấu không biết bỏ cuộc. Hôm nay là một thất bại đau đớn nhưng nếu cũng cứ chơi bóng như hôm nay, tôi tin Spurs sẽ giành những kết quả khả quan nhất trong 7 trận đấu cuối cùng và hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League, thậm chí có thể làm nên chuyện ở Champions League.”

Trận thua Liverpool khiến Tottenham chỉ còn xếp trên Manchester United nhờ chỉ số phụ, bên cạnh đang đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ ba về tay Arsenal nếu hàng xóm kình địch Bắc London đánh bại Newcastle trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Premier League 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X