Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cam chịu khi 9 người Tottenham thua đau phút chót

Thứ Bảy 04/05/2019 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina sau thất bại 0-1 trên sân Bournemouth khiến Spurs chưa thể chính thức cán đích trong top 4 Premier League mùa giải này.

Không chỉ là ba điểm để hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League, Tottenham cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi mạch thất vọng khi thua đến 4/5 trận gần đây, cũng như một cú hích tinh thần cho trận bán kết lượt về Champions League ở Amsterdam, nơi họ cần lội ngược dòng trước Ajax.

Tuy nhiên thì Spurs chỉ tiếp tục sa sút không phanh với thất bại nghiệt ngã trên sân Bournemouth. Các vị khách London đón nhận bàn thua đau đớn trong thời gian bù giờ sau hơn 45 phút kiên cường chống đỡ với chỉ 9 cầu thủ trên sân.

HLV Pochettino phát biểu trận Bournemouth 1-0 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Bournemouth 1-0 Tottenham

Son Heung-min và Juan Foyth là hai tội đồ tác nhân gây ra nông nỗi này, nhưng HLV Mauricio Pochettino cũng không muốn trách móc hay đổ vấy mọi trách nhiệm cho các học trò. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina sau trận Bournemouth 1-0 Tottenham:

“Chúng tôi thắng cùng nhau và thua cùng nhau, thế nên tôi không thể chỉ trích riêng ai hết và đây là thất bại của cả tập thể. Tôi cũng hoàn toàn tôn trọng các quyết định của trọng tài và không có ý kiến gì hết, mặc dù không phủ nhận rằng chúng tôi đã thiếu may mắn ra sao.”

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 40 phút đầu tiên nhưng không thể ghi bàn, tiếp nối bởi 50 phút tiếp theo cũng rất cố gắng với chỉ 9 cầu thủ trên sân. Tuy nhiên, bóng đá đôi khi thật tàn nhẫn và đau đớn như vậy khi đối thủ đã ghi bàn trong thời gian bù giờ.

“Giờ thì chúng tôi sẽ nhanh chóng đứng dậy và không để trận thua này ảnh hưởng đến công tác chuyển bị cho Champions League. Tuần sau sẽ là hai trận chung kết để chúng tôi chiến đấu tới cùng.” – Pochettino quyết thắng Ajax và Everton, đối thủ của Spurs trong ngày hạ màn Premier League và có thể quyết định top 4 của họ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X