Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino phát biểu sốc về Tottenham

Thứ Tư 30/01/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina tin rằng một ngày nào đó Spurs sẽ vươn đến đẳng cấp của Real Madrid.

Pochettino tin Spurs sẽ vươn đến đẳng cấp của Real


Tottenham tiếp tục sa sút ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Trận thua trước Chelsea khiến họ không thể vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh, sau đó Spurs tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Crystal Palace, qua đó bị loại khỏi FA Cup.
HLV Mauricio Pochettino phát biểu sốc về Tottenham hình ảnh

Tottenham bị loại ở FA Cup và Cúp liên đoàn Anh mùa này


Cơ hội mang về danh hiệu của họ ở mùa giải này gần như không còn. Từ năm 2008 đến nay đội bóng thành London chưa thể mang về bất kỳ một danh hiệu nào, điều đó khiến sức mạnh của họ chưa được nhìn nhận chính xác.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina tin rằng một ngày nào đó Spurs sẽ vươn đến đẳng cấp của Real Madrid.

“Vào một ngày nào đó chúng tôi sẽ ở đẳng cấp tương đương với Real Madrid. Đội bóng đang phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây, chúng tôi đang nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường châu Âu Tottenham cũng đang có những sự tiến bộ nhất định”.

“Tottenham đang dần hoàn thiện cơ sở vật chất, chúng tôi sắp ra mắt SVĐ mới. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và một SVĐ mới, chúng tôi có một kế hoạch phát triển lâu dài, trong tương lai Tottenham có thể đánh bại bất kỳ CLB nào”.
HLV Pochettino

HLV Pochettino tin rằng 1 ngày nào đó Spurs sẽ vươn đến đẳng cấp của Real


HLV Pochettino được M.U nhắm thay Solskjaer vào Hè 2019, khi được hỏi về tương lai của mình ông thầy người Argentina tiếp tục: “Tôi vừa ký hợp đồng với Tottenham, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc đưa Spurs giành những chiến thắng”.

“Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở Champions League và Ngoại hạng Anh, Tottenham vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Tôi muốn các học trò trở lại với mạch chiến thắng, mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Watford.

Video Crystal Palace 2-0 Tottenham (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X