Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Watford

Thứ Năm 31/01/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Watford, ông thầy người Argentin đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Son Heung-min và Fernando Llorente.

Son Heung-min và Llorente được Pochettino khen ngợi


Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham có trận tiếp Watford trên sân nhà. Spurs đã bị dội một gáo nước lạnh khi Craig Cathcart mở tỷ số cho đội khách ở phút 38. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Heung-min và Fernando Llorente ở những phút cuối trận giúp đội bóng thành London ngược dòng thắng lại 2-1.
HLV Pochettino khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Watford hình ảnh

HLV Pochettino khen ngợi Llorente


3 điểm có được trước Watford giúp Tottenham bỏ xa Chelsea, đội phải nhận trận thua 0-4 trước Bournemouth ở vòng đấu này. “Gà trống” cũng rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 7 điểm, cơ hội vô địch của họ là vẫn còn.

HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Watford, ông thầy người Argentin đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Son Heung-min và Fernando Llorente.

“Tôi nghĩ rằng với những gì đã thể hiện Tottenham xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng và thành quả là rất ngọt ngào. Các cầu thủ đã chơi tuyệt hay, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2. Thật tuyệt vời khi giành 3 điểm ở những phút cuối cùng”.

“Son Heung-min đã trở lại đầy ấn tượng. Cậu ấy mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng đá chính, cậu ấy tiếp tục cho thấy khả năng của mình với một bàn thắng. Son Heung-min có một chút mệt mỏi sau trận đấu, tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân trước Newcastle”.

“Fernando Llorente cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cậu ấy đã chơi nỗ lực trong cả trận đấu, cậu ấy là người hùng của Tottenham ở trận đấu này với 1 bàn và 1 kiến tạo”.

Sau trận đấu, đích thân Fernando Llorente nói với Sky Sports: "Tôi thực sự hạnh phúc vì ghi bàn quyết định giúp Tottenham giành chiến thắng. Harry Kane dính chấn thương, tôi biết NHM kỳ vọng vào mình như thế nào. Tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì mà tôi thể hiện trước Watford”.

Video Tottenham 2-1 Watford (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X