Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: “Chiến thắng trước Everton dành tặng vợ tôi”

Thứ Hai 24/12/2018 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu sau trận Everton vs Tottenham, ông thầy người Argentina dành tặng chiến thắng tại Goodison Park đến người vợ của mình.

Tottenham hủy diệt Everton tại Goodison Park


Tottenham và Everton đều hướng đến chiến thắng trong cuộc đọ sức tại Goodison Park, cả hai đội đều chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Everton là đội mở tỷ số trước do công của Theo Walcott, song lần lượt Dele Alli, Son Heung-Min và Harry Kane giúp Spurs dẫn trước 3-1 sau 45 phút.
HLV Pochettino phát biểu sau trận Everton vs Tottenham hình ảnh

Tottenham đánh bại Everton 6-2


Sang hiệp thi đấu thứ 2 thế trận tiếp tục diễn ra sôi nổi và vẫn có thêm 4 bàn thắng được ghi, 3 thuộc về đội khách còn Everton chỉ có thêm 1 bàn. Thất bại 2-6 trước Tottenham khiến thầy trò Marco Silva chìm sâu vào khủng hoảng, họ đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 thất bại.

Còn với Tottenham, 3 điểm có được giúp họ nối dài thành tích ấn tượng. Spurs đã thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, thầy trò Pochettino đã nới rộng cách biệt với Chelsea và Arsenal lên thành 5 điểm, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 2 Man City xuống còn 2 điểm.


HLV Pochettino dành tặng chiến thắng trước Everton đến người vợ của mình


HLV Pochettino phát biểu sau trận Everton vs Tottenham, ông thầy người Argentina dành tặng chiến thắng tại Goodison Park đến người vợ của mình.
HLV Pochettino danh tang chien thang truoc Everton den nguoi vo cua minh

HLV Pochettino tặng chiến thắng trước Everton đến vợ


“Đó là món quà của tôi dành cho vợ tôi. Chúng tôi đã kết hôn 26 năm trước. Chiến thắng 6-2 trước Everton khiến tôi rất hài lòng. Các học trò của tôi đã chơi tập trung, chúng tôi đã không hề mất bình tĩnh sau bàn thua, hôm nay chúng tôi đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được”.
Dư âm Everton 2-6 Tottenham: Mồi ngon quen thuộc!
Với sự thăng hoa của các chân sút trên hàng công, Tottenham đã đánh bại Everton 6-2 ngay tại Goodison Park. Trận đấu Everton vs Tottenham là lần thứ 26 Spurs...
Về chấn thương của Deli Alli ông thầy người Argentina tiếp tục: "Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy cảm thấy đau nhẹ, tôi có nhiều lựa chọn tốt trên băng ghế dự bị và không muốn mạo hiểm, bởi vậy tôi đã để Alli rời sân”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X