Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino phản ứng thế nào sau chiến thắng muộn trước Burnley?

Chủ Nhật 16/12/2018 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận thắng Burnley, ông thầy người Argentina đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

Tottenham đánh bại Burnley 1-0


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Burnley. Trước đội bóng đang cuối bảng xếp hạng, Spurs được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy.
 
HLV Pochettino nói về trận thắng Burnley hình ảnh

Tottenham đánh bại Burnley với tỷ số 1-0


Đội chủ nhà dù cầm bóng vượt trội nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của đội khách. Trong 90 phút thi đấu, Spurs cầm bóng gần 70% và dứt điểm vượt trội, song không thể ghi bàn. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì người hùng của Tottenham đã lên tiếng.

Phút 90+1, Christian Eriksen dứt điểm cận thành tung lưới Joe Hart mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà. Kết quả Tottenham vs Burnley giúp Spurs củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH, họ đang tạm kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.
 


HLV Pochettino ca ngợi các học trò

 


HLV Pochettino nói về trận thắng Burnley, ông thầy người Argentina đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.
 
HLV Pochettino phản ứng thế nào sau chiến thắng muộn trước Burnley hình ảnh 2

HLV Pochettino ca ngợi các học trò


"Chúng tôi vừa trải qua trận đấu mệt mỏi trên sân của Barca, bởi vậy tôi buộc phải có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Burnley đã chơi rất tốt, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho Tottenham. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chơi kiên cường và luôn có niềm tin vào chiến thắng”.

“Tôi chúc mừng những nỗ lực của các cầu thủ, họ đã không đền đáp sự mong mỏi nơi NHM.  Đó là một chiến thắng muộn nhưng rất quan trọng đối với chúng tôi. Tottenham sẽ tiếp tục chắt chiu những điểm số, chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu”.

HLV Pochettino đã có chiến thắng thứ 100 trong màu áo Tottenham, ông cần 169 trận để có thành tích này. Ông thầy người Argentina đang chứng tỏ tài cầm quân của mình, dù Spurs không có sự đầu tư ở Hè 2018 nhưng vẫn đang chơi rất ấn tượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X