Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì về chấn thương kinh hoàng của Hugo Lloris?

Thứ Bảy 05/10/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Argentina đã cập nhật những thông tin mới nhất về thủ thành Hugo Lloris sau thất bại ê chề trước Brighton ở trận đấu sớm vòng 8 Premier League 2019/20.

Trong chuyến làm khách trước Brighton ở trận đấu sớm  vòng 8 Premier League 2019/20, CLB Tottenham đã phải đón nhận một thất bại ê chề 0-3 trước đội bóng chủ nhà.

Không những vậy, Spurs còn đối mặt với rất nhiều khó khăn sau khi thủ môn số 1 Hugo Lloris dính chấn thương khá nặng ở tay trái. Trong một tình huống cứu thua, thủ thành người Pháp bị trượt ngã và ngã gập khuỷu tay trái.

HLV Pochettino nói về chấn thương của Hugo Lloris hình ảnh
HLV Pochettino chưa nắm bắt được tình hình chấn thương của Hugo Lloris

Những hình ảnh ban đầu cho thấy Lloris dường như đã bị gãy gập khuỷu tay trái. Thủ môn 32 tuổi người Pháp tỏ ra rất đau đớn. Các bác sĩ mất gần 5 phút để sơ cứu và đưa Lloris ra sân bằng cáng. Đội trưởng của Tottenham phải thở oxy và được đưa thẳng đến bệnh viện cấp cứu.

Nói về tình trạng lúc này của cậu học trò, HLV Pochettino cho hay: "Lloris hiện tại đã được đưa vào bệnh viện. Chúng tôi chưa thể biết được tình trạng của cậu ấy lúc này.

Chấn thương của Lloris đã ảnh hưởng lớn tới trận đấu này. Việc bị thủng lưới sớm và mất đội trưởng khiến các cầu thủ Tottenham thi đấu không tốt. Chúng tôi đã cố gắng tìm giải pháp, tìm một cách chơi khác nhưng không thể. Đó là một trận đấu rất khó khăn".

Dù để thua đậm ở trận này nhưng vị thuyền trưởng Spurs vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã không quản đường xa tới sân khách 'tiếp lửa' cho đội nhà.

Bên cạnh đó nhà cầm quân này cũng hy vọng các học trò sẽ cố gắng hơn nữa để đứng dậy sau những cú vấp ngã.

"Chúng tôi đã ở trên đỉnh cùng nhau nhưng bây giờ chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn thế. Thật không dễ dàng. Bây giờ là lúc để chúng ta trở nên mạnh mẽ. Chúng tôi không thể đánh giá thấp tình hình. Các cầu thủ sẽ phải làm việc chăm chỉ bởi chỉ có điều đó mới có khả năng giúp Tottenham mạnh mẽ hơn".

Kinh hoàng: Thủ môn Hugo Lloris ngã gãy tay ngay trong trận thua Brighton
Thủ môn của Tottenham, Hugo Lloris đã ngã sai tư thế và bị gãy tay ngay trong trận đấu với Brighton.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X