Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino phản ứng ra sao khi Chelsea cán mốc 1 tỷ Bảng trên TTCN?

Thứ Sáu 01/09/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã cán mốc chi tiêu 1 tỷ Bảng trên TTCN dưới thời chủ tịch Todd Boehly và HLV Pochettino đã có những chia sẻ xung quanh con số này.

Mặc dù mới chỉ lên nắm quyền kiểm soát Chelsea được khoảng một năm nhưng chủ tịch Todd Boehly đã tiêu số tiền khổng lồ trên TTCN. Theo đó, Chelsea đã tiêu số tiền hơn 1 tỷ Bảng sau ba mùa chuyển nhượng dưới thời ông chủ Mỹ.

Khi được hỏi về con số trên, HLV Pochettino cho biết: "Tôi không nắm quá rõ về số tiền mà Chelsea bán cầu thủ thời gian qua. Thực tế, mọi người có thể bất ngờ với con số mà Chelsea đã chi ra thời gian qua, hoặc không, nhưng mọi việc cần được nhìn nhận một cách thoáng hơn.

HLV Pochettino phản ứng ra sao khi Chelsea cán mốc 1 tỷ Bảng trên TTCN 1
Pochettino chia sẻ về chuyện chuyển nhượng của Chelsea

Bóng đá thời nay đã khác rất nhiều, chúng ta phải làm quen với nhiều con số khác nhau. Vào 20 năm trước, sẽ không ai tin rằng một đội bóng có thể tiêu nhiều tiền tới vậy trên TTCN. Nhưng giờ đây, việc các đội bóng đổ số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ đã trở nên bình thường.

TTCN là một mảng kinh doanh khổng lồ và chúng ta chẳng thể dừng việc đó lại. Về phía Chelsea, chúng tôi cũng hưởng lợi. Tôi không tới đây để dạy đời ai cả, nó chỉ là việc cân đối chi tiêu của các CLB mà thôi.

Chelsea tiêu nhiều tiền thật, nhưng bán cầu thủ cũng nhiều. Lẽ thông thường ở mọi đội bóng, có người đi thì phải có người đến. Giới chủ CLB muốn phát triển CLB và cá nhân tôi cũng như cầu thủ phải đồng hành để hoàn tất nhiệm vụ đó. Tất cả chúng tôi đều cố gắng duy trì sự chuyên nghiệp, giúp đỡ lãnh đạo CLB thông qua tầm nhìn và lời khuyên."

Bản hợp đồng mới nhất của Chelsea là sao trẻ Cole Palmer từ Man City. Tiền vệ người Anh sẽ khoác áo The Blues với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu Bảng kèm phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X