Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino báo tin cực vui cho MU và Man City

Thứ Hai 12/10/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông là tiếp tục được làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Mauricio Pochettino sẵn sàng tới MU hoặc Man City


Kể từ khi bị Tottenham sa thải, HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Ông thầy người Argentina nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối, ông tuyên bố sẵn sàng trở lại cầm quân nhưng chỉ khi nhận được những dự án phù hợp.
 
HLV Mauricio Pochettino báo tin cực vui cho MU và Man City hình ảnh

HLV Pochettino nói về tương lai


Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang quan tâm HLV Mauricio Pochettino, theo đó Quỷ đỏ nhắm ông thầy người Argentina trong trường hợp sa thải Ole Gunnar Solskjaer. MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải, họ thua liên tiếp 2 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh trước Crystal Palace và Tottenham.

Với chỉ 3 điểm sau 3 trận, MU đang xếp thứ 16 ở Ngoại hạng Anh. Nếu tình hình không được cải thiện, MU có thể sa thải HLV người Na Uy và bổ nhiệm Pochettino. Man City cũng quan tâm cựu HLV Southampton, họ nhắm ông trong trường hợp Pep Guardiola rời sân Etihad.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã báo tin cực vui cho MU và Man City. Ông nói: "Tôi luôn sẵn sàng tái xuất khi nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tôi luôn mơ về một đội bóng hoàn hảo với một kế hoạch hoàn hảo".

"Phải thừa nhận rằng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị, nhưng chưa cảm thấy ưng ý. Tôi và các cộng sự khá cởi mở, tất nhiên chúng tôi yêu nước Anh và Premier League. Đây là giải đấu tuyệt vời nhất thế giới. Tất nhiên đây là ưu tiên hàng đầu của tôi, nhưng tôi cũng không từ chối cơ hội làm việc ở đất nước khác."

MU và Man City đang tranh nhau Pochettino?
HLV Mauricio Pochettino đang được cả MU và Man City nhắm đến cho vị trí HLV trưởng đội bóng.
Dimitar Berbatov lên tiếng vụ Pochettino thay thế Solskjaer ở MU
Người cũ MU, Dimitar Berbatov đã nhận định về khả năng HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay thế Ole Gunnar Solskjaer.
HLV Pochettino nói gì về sự trở lại của Gareth Bale?
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mợn, HLV Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Spurs đã lên tiếng về thương vụ này.
Pochettino tiết lộ điểm đến trong mơ, không phải MU
HLV Pochettino cho biết ông không nhận được lời đề nghị dẫn dắt Barca, đồng thời thổ lộ mơ ước dẫn dắt Real Madrid trong tương lai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X