Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tiết lộ về chuyện tương lai tại Tottenham

Thứ Bảy 11/05/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời báo giới, HLV Pochettino khẳng định sẽ đưa ra câu trả lời về tương lai sau cuộc gặp gỡ với chủ tịch Daniel Levy khi mùa bóng kết thúc.

CLB Tottenham đánh bại Ajax để lọt vào chung kết Champions League. Điều này giúp danh tiếng của HLV Pochettino tăng vùn vụt. Những ngày gần đây dư luận đang rất quan tâm tới tương lai của vị HLV người Argentina. Tuy nhiên ông đã khẳng định chỉ đưa ra câu trả lời sau khi mùa giải khép lại.

HLV Pochettino sẽ chốt tương lai sau khi mùa giải kết thúc hình ảnh
HLV Pochettino sẽ chốt tương lai sau khi mùa giải kết thúc

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Pochettino đã nói rõ hơn về chuyện này: "Sau 5 năm, tôi xin nhắc lại là sau 5 năm, đây là thời điểm thích hợp để khép lại một giai đoạn.

Trong 5 năm vừa qua, ưu tiên của đội bóng là xây dựng SVĐ mới và nâng cấp trang thiết bị, cơ sở tập luyện. Tôi cảm thấy thật tự hào về khả năng quản lý của BLĐ CLB bởi điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh đội bóng.

Nhưng mọi chuyện đã diễn ra rất thành công khi Tottenham đã lọt tới trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử trong khi CLB đã có một SVĐ đẳng cấp nhất thế giới. Đó thực sự là điều khiến chúng tôi cảm thấy tự hào ở 5 năm đầu tiên.

Nhưng tương lai sẽ thế nào? Đó vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải. Tôi cần biết được kế hoạch của chủ tịch Levy trước khi có thể có một câu trả lời rõ ràng cho các bạn".

Trong thời gian qua, HLV Pochettino đang nhận được sự quan tâm của hai CLB M.U lẫn Real Madrid. Tuy nhiên lúc này cả hai đội bóng trên đều đã bổ nhiệm HLV mới song kết quả thì vẫn chưa thực sự như những gì họ mong đợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X