Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Crystal Palace, HLV Pochettino phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 15/09/2019 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Crystal Palace, ông thầy người Argentina đã khen ngợi các cầu thủ của Spurs, đặc biệt là tiền đạo Son Heung-min.

Pochettino đánh giá cao chiến thắng của Tottenham


Tottenham chơi không ấn tượng trong thời gian gần đây, họ không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Tại vòng 5, Spurs được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace, đội bóng đang duy trì phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp trước MU và Aston Villa.
HLV Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Crystal Palace hình ảnh

Tottenham đánh bại Crystal Palace 4-0


Giới chuyên môn nhận định Tottenham sẽ có trận đấu khó khăn, song thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Ngay phút thứ 10, Spurs đã vượt lên dẫn trước. Bàn thắng sớm giúp họ chơi hưng phấn, trong khi đó hàng thủ Palace để lộ quá nhiều khoảng trống.

Chỉ sau 42 phút, Tottenham đã dẫn trước tới 4-0. Thời gian còn lại của trận đấu nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội họ hoàn toàn có thể ghi thêm những bàn thắng. Kết quả Tottenham 4-0 Crystal Palace giúp đội bóng thành London tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

HLV Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Crystal Palace, ông thầy người Argentina đã khen ngợi các cầu thủ của Spurs, đặc biệt là tiền đạo Son Heung-min.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, bàn thắng sớm là chìa khóa giúp Tottenham giải quyết trận đấu. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, chúng tôi cần một chiến thắng đậm để trở lại mạnh mẽ. Tôi hy vọng đội bóng sẽ duy trì mạch trận ấn tượng một cách lâu dài”.

“Chắc chắn tôi phải dành cho Son Heung-min những lời khen. Ngoài 2 bàn thắng, cậu ấy còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của CLB. Cậu ấy đang sung sức và khát khao thi đấu, tôi tin Son Heung-min sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng. Chúng tôi cần cậu ấy tỏa sáng thường xuyên, qua đó hướng đến những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X