Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về khả năng Tottenham tái hợp Gareth Bale

Thứ Hai 22/07/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina thừa nhận không biết liệu có phải CLB chủ quản của mình đang cố gắng giải cứu ngôi sao Xứ Wales ra khỏi Real Madrid trong mùa hè này.

Sau thêm một mùa giải khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương liên miên cũng như cả tâm lý thiếu hạnh phúc, Gareth Bale chắc chắn đã hết đường sống ở Real Madrid dưới thời ông thầy Zinedine Zidane vốn dĩ không ưa anh.

Thậm chí, HLV người Pháp đã công khai quan điểm rõ ràng ở tour du đấu hè hiện tại khi khẳng định ngôi sao Wales không được tham gia và mong muốn anh rời khỏi Bernabeu càng sớm càng tốt: “Gareth Bale không thi đấu để thu xếp chuyện ra đi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ đến với một đội bóng mới càng sớm càng tốt. Đó là điều tốt nhất cho tất cả và chúng tôi đang giúp đỡ và tạo điều kiện tối đa cho cậu ấy.”

Gareth Bale chia tay Real Madrid trở về Tottenham mùa hè 2019 hình ảnh
Gareth Bale chia tay Real Madrid trở về Tottenham mùa hè 2019?

Vấn đề duy nhất khiến Real Madrid và Gareth Bale chưa thể giải thoát cho nhau chính là mức lương lên tới 15 triệu Euro/năm của ngôi sao Xứ Wales. Đây chắc chắn là con số quá cao và không thể đòi hỏi kể cả những CLB lớn nhất có thể đáp ứng cho một cầu thủ sa sút phong độ và chấn thương liên miên.

Bên cạnh Manchester United và Bayern Munich đang là những cái tên khả dĩ nhất có thể giải cứu Gareth Bale, mái nhà xưa Tottenham cũng có thể là bến đỗ hợp lý để vớt vát sự nghiệp cho cầu thủ 30 tuổi. Chính nơi đây trước khi ra đi khoác áo Los Blancos với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới năm 2013, anh đã trưởng thành và xây dựng đẳng cấp vươn tầm hàng đầu của mình.

Tuy nhiên mới đây, HLV Mauricio Pochettino lại bất ngờ thừa nhận rằng đến bản thân mình cũng không biết liệu CLB chủ quản Spurs đang có kế hoạch tái hợp Gareth Bale hay không. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina sau trận thắng 3-2 trước Juventus:

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi nhưng không biết sẽ đến đâu. Tôi cũng chẳng biết liệu rằng có phải chính chúng tôi đang là CLB muốn chiêu mộ cậu ấy hay không nữa. Đó là công việc của ngài chủ tịch và các anh nên sang hỏi ông ấy.”

Gareth Bale: Tuổi 30 cô độc
Real Madrid đã chính thức tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới, và Bale cũng đang cùng với các đồng đội của mình tập luyện ở Canada. Tương lai là một...
Một công đôi việc, Real đang mở cờ trong bụng nếu tống cổ Bale sang đội bóng này
Sau khi được xác định hết đường ở lại Real Madrid, bến đỗ mới của Gareth Bale trở thành đề tài được quan tâm rất lớn. Và đây có thể là giải pháp tốt nhất.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X