Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói về khả năng Eriksen tới Real hoặc Barca

Thứ Tư 02/01/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen, ông thầy người Argentina khẳng định sẽ không để tiền vệ người Đan Mạch tới Real và Barca trong năm 2019.

Christian Eriksen chưa gia hạn hợp đồng mới với Tottenham


Hợp đồng giữa tiền vệ Christian Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Mức lương ở bản hợp đồng mới là lý do cản trở bản hợp đồng mới được thông qua.
Mauricio Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen hình ảnh

Eriksen vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham


Cụ thể, Eriksen đòi nhận lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, bằng với những gì Harry Kane đang nhận. Tuy nhiên, BLĐ Spurs không muốn đáp ứng yêu cầu của tiền vệ sinh năm 1992. Việc Eriksen chưa ký hợp đồng mới khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Nếu Tottenham không nhanh chóng ký hợp đồng mới với Eriksen, họ sẽ bị những đội bóng hàng đầu châu Âu ép giá vào Hè 2019, khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Khi được hỏi về chuyện hợp đồng của Eriksen, HLV Pochettino khẳng định: “Tôi không có thông tin về vấn đề này, hãy hỏi cậu ấy và BLĐ”.


Pochettino không để Eriksen ra đi trong năm 2019


Mauricio Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen, ông thầy người Argentina khẳng định sẽ không để tiền vệ người Đan Mạch tới Real và Barca trong năm 2019.
HLV Pochettino nói về khả năng Eriksen tới Real hoặc Barca hình ảnh 2

HLV Pochettino nói về khả năng Eriksen tới Real hoặc Barca


“Tôi không biết những CLB nào muốn có cậu ấy, báo chí đồn rằng Real và Barca quan tâm Eriksen, nhưng chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cả. Ngay cả khi nhận được những lời đề nghị chúng tôi cũng từ chối”.

“Tottenham sẽ không để Eriksen ra đi trong năm 2019, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, cậu ấy không phải để bán. BLĐ đang nỗ lực gia hạn hợp đồng mới với Eriksen, cậu ấy hạnh phúc ở Tottenham, tôi nghĩ một bản hợp đồng mới sẽ sớm thông qua mà thôi”.

Ở trận đấu vào rạng sáng nay Tottenham đã đánh bại Cardiff 3-0 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Spurs tạm thời vượt mặt Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X