Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai Conor Gallagher

Thứ Tư 26/07/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cho biết Conor Gallagher vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea, hiện tiền vệ này đang được West Ham và Tottenham quan tâm.

Conor Gallagher chơi không quá tốt ở mùa giải vừa qua, và có những tin đồn cho rằng Chelsea sẵn sàng bán anh ở Hè 2023. The Blues muốn thu về thêm một khoản tiền, qua đó chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton, người đang bị hét giá 100 triệu bảng.

West Ham đã nhanh chóng đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho tiền vệ này, trong đó có 37 triệu bảng trả ngay và 3 triệu bảng phụ phí. Đội bóng thành London bán Declan Rice và rất cần người thay thế. Tuy nhiên, tờ Evening Standard đưa tin, The Blues đã từ chối lời đề nghị của West Ham. Họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Gallagher

Pochettino muốn giữ chân Gallagher

 

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino cho biết Conor Gallagher vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea, ông nói: “Hiện tại, chúng tôi đang làm việc để củng cố tuyến giữa và các khu vực khác nữa. Tôi nghĩ những cầu thủ có mặt ở đây trong chuyến du đấu nằm trong kế hoạch của chúng tôi, kế hoạch của Chelsea”. 

“Conor Gallagher nằm trong kế hoạch của chúng tôi, tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào ngày đầu tiên tôi đến. Hiện tại, tôi hài lòng với cậu ấy và màn trình diễn của cậu ấy. Gallagher vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea”.

Sau một mùa hè bận rộn, Gallagher là một trong 5 tiền vệ trung tâm còn lại ở Stamford Bridge, bên cạnh bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez và bộ ba trẻ Carney Chulwuemeka, Andrey Santos và Cesare Casadei.

The Blues đang theo đuổi Moises Caicedo của Brighton nhưng họ sẽ không chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X