Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nhắn gửi đến Dele Alli sau khởi đầu thất vọng

Thứ Bảy 02/11/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu về Dele Alli, ông thầy người Argentina muốn cầu thủ sinh năm 1996 phát huy hết khả năng của mình.

Dele Alli chưa chứng tỏ hết khả năng


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Dele Alli không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1996 dính chấn thương, khi trở lại anh cũng chơi không quá ấn tượng. Việc cầu thủ người Anh chưa chứng tỏ được khả năng là một trong những lý do khiến Spurs chơi thất vọng.
HLV Pochettino phát biểu về Dele Alli hình ảnh

Dele Alli chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay


Lúc này Dele Alli đã trở lại thi đấu, ngôi sao người Anh được Pochettino trao cơ hội thường xuyên. Cầu thủ 23 tuổi đang nỗ lực tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Mới nhất, HLV Pochettino phát biểu về Dele Alli, ông thầy người Argentina muốn cầu thủ sinh năm 1996 phát huy hết khả năng.

“Cậu ấy vừa trải qua một khoảng thời gian dưỡng thương, cậu ấy chỉ mới trở lại mà thôi. Alli cần một thời gian để lấy lại những gì tốt nhất. Chúng tôi biết rõ cậu ấy sẽ trở lại. Tâm lý của cậu ấy rất tốt. Sau một thời gian khó khăn, bạn cần thời gian để phục hồi”.

“Những gì Alli đang thể hiện trên sân tập khiến tôi rất hài lòng. Trong thời gian qua cậu ấy đã cho thấy những tố chất của mình. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải một Dele Alli tốt nhất, cậu ấy vẫn còn có thể tốt hơn nữa”.

“Tôi muốn Alli khai phá những điểm mà NHM chưa biết, tôi muốn cậu ấy cống hiến những gì là tốt nhất của mình. Chắc chắn là nó sẽ xảy ra, vấn đề là thời gian mà thôi”.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton, đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với Spurs.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X