Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói về cơ hội ra sân của Son Heung-min trước Watford

Thứ Hai 28/01/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về khả năng Son Heung-min ra sân trước Watford, ông thầy người Argentina đang rất hy vọng cầu thủ 26 tuổi sẽ có thể ra sân thi đấu trog bối cảnh Harry Kane và Dele Alli vẫn chưa thể trở lại.

Son Heung-min chưa chắc ra sân trước Watford


Tiền đạo Son Heung-min đã trở lại Tottenham sau thất bại của ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup. Ở giải đấu lần này đội bóng xứ Kim chi đã gây thất vọng khi bị loại ngay ở tứ kết. Son Heung-min bị chỉ trích sau màn trình diễn không quá nổi bật.
HLV Pochettino nói về khả năng Son Heung-min ra sân trước Watford hình ảnh

HLV Pochettino nói về cơ hội ra sân của Son Heung-min trước Watford


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Crystal Palace ở vòng 4 FA Cup. Son Heung-min chưa ra sân vì chưa đạt thể trạng tốt nhất. Giữa tuần này Spurs sẽ có trận đấu với Watford, người ta đang quan tâm Son Heung-min có thể ra sân hay không.

HLV Pochettino nói về khả năng Son Heung-min ra sân trước Watford, ông thầy người Argentina đang rất hy vọng cầu thủ 26 tuổi sẽ có thể ra sân thi đấu trong bối cảnh Harry Kane và Dele Alli vẫn chưa thể trở lại.

“Cậu ấy đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Tuy nhiên, Son Heung-min mệt, rất mệt. Cậu ấy phải thi đấu 3 trận cùng ĐT Hàn Quốc trong một thời gian ngắn, trước đó cậu ấy cũng ra sân rất nhiều. Hiện tại cậu ấy đang rất mệt mỏi, nhưng tôi vẫn hy vọng Son Heung-min sẽ ra sân trước Watford”.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, Harry Kane và Dele Alli đều chưa thể trở lại. Việc Son Heung-min trở lại khiến tôi rất vui mừng, có thể cậu ấy không đá chính trước Watford, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ngồi trên băng ghế dự bị”.

Tottenham đang thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Trận thua Chelsea khiến họ không thể vào chung kết cúp Liên đoàn Anh. Sau đó, Spurs tiếp tục gây thất vọng trước Crystal Palace và bị loại khỏi đấu trường FA Cup.

Video Crystal Palace 2-0 Tottenham (Vòng 4 FA Cup)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X