Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói về chấn thương của Dele Alli

Thứ Hai 21/01/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về chấn thương của Dele Alli, ông thầy người Argentina xác nhận cầu thủ người Anh dính chấn thương gân khoeo.

Dele Alli dính chấn thương


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Với việc không có được đội hình tốt nhất cùng đối thủ đang rất khát điểm, Spurs đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Họ phải nhờ đến pha lập công của Harry Winks ở những phút bù giờ mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.
HLV Mauricio Pochettino nói về chấn thương của Dele Alli hình ảnh

Dele Alli dính chấn thương


Kết quả Fulham vs Tottenham giúp Spurs nới rộng cách biệt với Chelsea, đội xếp thứ 4 lên thành 4 điểm. Khoảng cách giữa Tottenham với Arsenal và M.U cũng lên tới 7 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng của “Gà trống” không được trọn vẹn. Cụ thể, tiền vệ Dele Alli dính chấn thương.

Cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở phút 86, anh phải rời sân nhường vị trí cho Georges-Kevin N'Koudou. Chấn thương của Alli khiến Tottenham gặp thêm những khó khăn, trước đó họ đã mất Harry Kane và Lucas Moura vì những chấn thương khác nhau. Son Heung-min hiện đang tập trung cùng ĐT Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019.


HLV Pochettino nói về chấn thương của Alli


HLV Mauricio Pochettino nói về chấn thương của Dele Alli, ông thầy người Argentina xác nhận cầu thủ người Anh dính chấn thương gân khoeo.
Rooney ung ho Pochettino dan dat MU

Pochettino xác nhận Alli dính chấn thương gân khoeo


“Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo ở chân trái, tôi không biết cụ thể tình hình. Alli cần trải qua thêm một cuộc kiểm tra trước khi quyết định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề lớn”.

Pochettino hài lòng với Llorente, mặc dù cầu thủ người TBN có tình huống phản lưới nhà giúp Fulham vượt lên dẫn trước: “Cậu ấy đã chơi tốt, cậu ấy hoạt động năng nổ và tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng. Tôi không trách Llorente ở tình huống cậu ấy đưa bóng về lưới nhà, đó là pha bóng mà cậu ấy ở vào thế bị động”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X