Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì về thói say xỉn của Lloris?

Thứ Sáu 14/09/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Pochettino chia sẻ về Lloris, rằng thủ thành người Pháp đã nhận được bài học đắt giá.


Lloris lái xe trong khi say xỉn
 

Đội trưởng của tuyển Pháp đã xuất hiện tại Tòa án Westminster hôm thứ Tư vừa qua, để nhận tội về hành vi say xỉn khi lái xe. Thậm chí, Hugo Lloris còn vi phạm luật giao thông tới 2 lần, trong đó có vượt đèn đỏ, nhưng rất may không có thiệt hại nào xảy ra.

Trước đó, cầu thủ này đã phải nhận án phạt nội bộ của CLB Tottenham. Chưa hết, Lloris còn tiếp tục gặp hạn với chấn thương bắp đùi, khiến anh bỏ lỡ vài tuần tới. Chia sẻ về tình trạng của cậu học trò, thuyền trưởng Mauricio Pochettino cho biết: “Anh ấy là một người đàn ông trưởng thành, và nhận biết rõ những gì mình đã làm.”
 
“Hugo đã mắc sai lầm, nhưng anh ấy có thể tiếp tục học hỏi và tập trung vào bóng đá, không nghi ngờ về điều đó. Anh ấy đã gửi lời xin lỗi, tất cả mọi người đều có thể mắc sai lầm và đây là một bài học đắt giá trong cuộc sống. May mắn là hành vi của anh ấy không để lại hậu quả, giờ là lúc Hugo cần quay trở lại quỹ đạo, sửa chữa sai lầm bởi anh ấy là một người thông minh.”

HLV Pochettino chia sẻ về Lloris sau thói say xỉn

HLV Pochettino chia sẻ về Lloris sau thói say xỉn


“Tất nhiên, chúng tôi đã có một cuộc trao đổi, và Hugo đã lên tiếng giải thích về tất cả mọi chuyện. Anh ấy gửi lời xin lỗi tới mọi người – các nhân viên, đội bóng, người hâm mộ, và thừa nhận sẽ chấp nhận bất kỳ án phạt nào chúng tôi đưa ra. Đó là một quyết định nội bộ và chúng tôi sẽ giải quyết một cách riêng tư.”
 
Theo thông tin được báo chí Anh tìm hiểu, thủ thành người Pháp đã bị Tottenham phạt 50 nghìn bảng, đồng thời bị Tòa án cấm lái xe 20 tháng. Cộng thêm những gì HLV Pochettino chia sẻ về Lloris, có lẽ thủ môn 31 tuổi này sẽ nhận được những bài học đắt giá.

Hugo Lloris bị tước băng đội trưởng Tottenham sau vụ say xỉn?
HLV Mauricio Pochettino xác nhận thủ môn người Pháp sẽ không bị ông trừng phạt nặng nề đến như vậy sau vụ scandal gần đây.
CLB Tottenham nhận một loạt tin dữ trước trận gặp Liverpool
Trước màn đọ sức căng thẳng với đối thủ Liverpool vào cuối tuần này, CLB Tottenham vừa phải đón nhận một loạt tin dữ liên quan tới tình hình lực lượng khi 2...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X