Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì sau trận thua Leverkusen?

Thứ Năm 03/11/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 0-1 Leverkusen, HLV Mauricio Pochettino khẳng định chính khả năng tận dụng cơ hội kém khiến Spurs thua trận.

 

Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Leverkusen tại Wembley trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng E Champions League. Spurs đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, họ đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường. Đội bóng thành London cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM và trận tiếp Leverkusen là cơ hội không thể tốt hơn để họ làm được điều đó. Nhưng rất tiếc “Gà trống” lại không thể biến quyết tâm và động lực thành một kết quả có lợi.
HLV  Pochettino noi gi sau tran Tottenham 0-1 Leverkusen hinh anh
Tottenham thua Leverkusen 0-1
Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Tottenham không tạo ra một thế trận vượt trội so với đối thủ. Dù cầm bóng lên tới 58% nhưng Spurs lại là đội dứt điểm ít hơn. Họ chỉ thực hiện có 9 lần hãm thành, trong khi đó thông số bên phía đội khách là 11. Các chân sút của Tottenham không tận dụng được cơ hội của mình. Ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải trả giá. Bàn thắng duy nhất của Kevin Kampl ở phút 65 đã giúp Leverkusen rời nước Anh với 3 điểm trọn vẹn.
Dư âm Tottenham 0-1 Leverkusen: Pochettino có quá nhiều vấn đề cần giải quyết
(Bongda24h.vn) - Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để thua Leverkusen ngay trên đất Anh. Trận Tottenham 0-1 Leverkusen cho thấy HLV Pochettino đang có quá...
Trận Tottenham 0-1 Leverkusen khiến Spurs nối dài chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 6. Trận thua trước đại diện của nước Đức đã khiến cơ hội đi tiếp của Spurs ở bảng E hẹp đi rất nhiều. Thầy trò Pochettino đã để mất vị trí thứ 2 vào tay Leverkusen, họ đang kém đối thủ 2 điểm. Tottenham cũng để đội đầu bảng Monaco nới rộng cách biệt lên thành 4 điểm. Với tình hình hiện tại, trong hai lượt trận cuối đội bóng thành London phải giành chiến thắng trước Monaco và CSKA Moscow mới rộng cửa bước tiếp, nhưng ai cũng biết để làm được điều này không hề dễ dàng.
HLV  Pochettino noi gi sau tran Tottenham 0-1 Leverkusen hinh anh 2
HLV Pochettino cho rằng Tottenham thua vì dứt điểm kém
Sau trận đấu Tottenham 0-1 Leverkusen, HLV Mauricio Pochettino khẳng định chính khả năng tận dụng cơ hội kém khiến Spurs thua trận: “Bạn có thể thấy rằng hai đội tạo ra số cơ hội tương đương, nhưng họ ghi được bàn thắng còn chúng tôi thì không. Hàng công Tottenham đã chơi không tốt trong những trận đấu gần đây và tôi cần có sự thay đổi. Chúng tôi cần phải có sự cải thiện về kết quả thi đấu. Đội bóng đang chơi không tốt với 6 trận không thắng. Chúng tôi cần ngồi lại với nhau và phải có sự thay đổi trước khi quá muộn”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X