Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì sau màn ngược dòng không tưởng trước Swansea

Thứ Năm 06/04/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino đã hết lời khen ngợi các học trò sau màn ngược dòng khó tin trước Swansea.


Tại vòng 31 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Swansea. Để tiếp tục duy trì cơ hội vô địch, thầy trò HLV Pochettino buộc phải đánh bại đối thủ. Spurs đã chủ động dồn lên tìm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên chính sự tự tin thái quá đã khiến thầy trò HLV Mauricio Pochettino trả giá với bàn thua ngay phút thứ 11. Người lập công cho Swansea là Routledge. Nhận bàn thua sớm, đội khách duy trì sức ép khủng khiếp, nhưng các chân sút của họ đều thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.
HLV Pochettino noi gi sau tran thang Swansea hinh anh
Tottenham ngược dòng không tưởng trước Swansea

Thời điểm CĐV Tottenham chìm trong tuyệt vọng thì Dele Alli đã hóa thân thành người hùng với bàn thắng gỡ hòa ở phút 88. Hưng phấn sau bàn thắng gỡ hòa, Spurs tiếp tục duy trì sức ép cực lớn. Trong những phút bù giờ, lần lượt Heung-min Son và Eriksen thay nhau ghi tên mình lên bảng tỉ số, ấn định chiến thắng không tưởng 3-1 cho đội bóng thành London. Mặc dù đánh bại Swansea nhưng cách biệt với đội đầu bảng Chelsea vẫn là 7 điểm, bởi ở trận đấu sau đó thầy trò Conte đã đánh bại Man City với tỉ số 2-1.
Thắng Man City, HLV Conte vẫn lo mất ngôi vương
Chelsea vừa tiến một bước dài tới ngôi vô địch với chiến thắng trước Man City nhưng HLV Conte vẫn lo lắng về khả năng đăng quang của The Blues do Tottenham...

HLV Pochettino đã hết lời khen ngợi các học trò sau màn ngược dòng khó tin trước Swansea: “Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội trong những phút đầu tiên nhưng không thể tận dụng được. Họ chơi với nhịp độ thấp và tận dụng rất tốt những cơ hội. Đã có những sự lo lắng khi họ dẫn bàn và chúng tôi phung phí quá nhiều cơ hội. Song các cầu thủ đã biết chứng tỏ bản lĩnh của mình đúng thời điểm. Tôi hài lòng với những gì họ thể hiện. Tottenham đã cho thấy tinh thần của chúng tôi là tốt như thế nào”.
HLV Pochettino noi gi sau tran thang Swansea hinh anh 2
HLV Mauricio Pochettino ca ngợi tinh thần của các học trò

“Chúng tôi đang duy trì sự hưng phấn trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Chúng tôi đang chứng tỏ mình xứng đáng lên ngôi vô địch. Chelsea vẫn đang có lợi thế nhưng Tottenham sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu khi còn hy vọng. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Toàn đội đều đang đặt quyết tâm rất lớn, chưa khi nào chúng tôi lại hừng hực khí thế như ở thời điểm này. Tottenham đang sẵn sàng cho một cuộc lật đổ chưa từng thấy trong lịch sử Premier League”.

 Tổng hợp: Swansea 1-3 Tottenham (Vòng 31 NHA 2016/17)



Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X