Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì sau khi Tottenham đè bẹp M.U?

Thứ Hai 11/04/2016 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino đã dành lời ca ngợi cho các học trò sau khi vượt qua áp lực để giành chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Manchester United.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Ra quân sớm trong ngày chủ nhật, Leicester đã giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland qua đó tạm nới rộng khoảng cách và tạo áp lực lớn lên đội bám đuổi Tottenham. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino
sẽ buộc phải đánh bại Man United trên sân nhà trong trận đấu bị chậm nửa giờ do xe bus của đội khách bị mắc kẹt trên đường.

Darmian mac loi trong ca 3 ban thua cua M.UTimothy Fosu-Mensah
Tottenham mới giành chiến thắng ấn tượng trước M.U

Thật may là các cầu thủ Tottenham vẫn thể hiện được bản lĩnh và giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước M.U bởi các pha lập công của Dele Alli, Toby Alderweireld và Erik Lamela chỉ trong vòng có 6 phút điên rồ (từ 70 tới 76). Qua đó, ngoài việc có lần đầu tiên vượt qua Quỷ đỏ trên sân nhà sau 15 năm, Spurs cũng tái lập khoảng cách 7 điểm ít hơn Leicester khi mà Premier League còn 5 trận là kết thúc.

“Thật là tuyệt vời! Hiệp 1 là tương đối khó khăn, tôi đã nghĩ cơ hội là 50-50 nhưng trong thời gian còn lại chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều”, Pochettino nói trong cuộc họp báo sau trận đấu Tottenham 3-0 M.U. “Tôi cảm thấy rất tự hào, đầy lạc quan khi các cầu thủ đã có màn trình diễn ấn tượng và cho thấy tinh thần chiến đấu đáng khen.”

“Luôn luôn tự tin, không ngừng tập trung và nỗ lực là rất quan trọng trong bóng đá. Tôi nghĩ đó là một hiệu suất đáng khen nhất là khi gặp một đối thủ chúng tôi nhiều lần không thắng trong quá khứ. Thật vui khi sau 15 năm, người hâm mộ của Tottenham đã được hưởng niềm vui chiến thắng trước M.U.”

HLV Pochettino
HLV Pochettino nhắn các học trò cần giữ vững niềm tin

Bất chấp con đường tới ngôi vương Premier League vẫn rất gian nan khi Leicester mới có chiến thắng thứ 5 liên tiếp, Pochettino vẫn tuyên bố không bỏ cuộc. “Bạn luôn hy vọng một kết quả khác sẽ tới từ Leicester song phải thừa nhận họ có bản lĩnh và phong độ cao. Họ hoàn toàn xứng đáng với thành quả hiện nay nhưng quan trọng là Tottenham đã thể hiện được khả năng và sự trưởng thành. Chúng tôi đang tiến về phía trước và đó là kinh nghiệm để đội ngũ trẻ này đối mặt với áp lực và cố gắng thu hẹp khoảng cách.”

“Đó là sự thật. Tottenham đã gửi đi thông điệp tới Leicester rằng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. 7 điểm là khoảng cách khó san lấp nhưng toàn đội cần phải có niềm tin. Kết quả như ngày hôm nay cũng nói lên điều đó. Rồi chúng ta cũng sẽ biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa nhưng đội bóng cần giữ vững tinh thần này”, chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Cuối tuần sau, Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới sân của Stoke trong khi Leicester sẽ tiếp đón đối thủ khó chịu West Ham trên sân nhà.

Van Gaal nói gì sau quyết định để Ashley Young đá tiền đạo?
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã lên tiếng giải thích cho quyết định khó hiểu của ông khi sử dụng tiền vệ Ashley Young cho vị trí tiền đạo cắm ở hiệp 2...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X