Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì sau khi Tottenham dễ dàng đi tiếp tại cúp FA?

Thứ Năm 08/02/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino đã ca ngợi chiều sâu đội hình của Tottenham sau khi họ vượt qua Newport 2-0 ở trận đá lại vòng 4 cúp FA.


So với trận hòa 2-2 trước Liverpool ngày chủ nhật, Tottenham đã có 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trong trận đá lại vòng 4 cúp FA với Newport County. Những cấu thủ dự bị như Serge Aurier, Victor Wanyama và Moussa Sissoko rồi những người mới trở lại sau chấn thương Toby Alderweireld, Danny Rose và Harry Winks đều có tên. Dù vậy, Spurs vẫn dễ dàng vượt qua đội hạng 4 (League Two) 2-0 để ghi tên mình vào vòng 5.

Điều này khiến cho HLV Mauricio Pochettino cảm thấy đầy hãnh diện. “Việc sở hữu nhiều cầu thủ giỏi là rất quan trọng”, thuyền trưởng Tottenham nói. “Trận đấu vừa qua là một cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ như Alderweireld, Rose và Winks trở lại. Những dịp như vậy khác hoàn toàn với tập luyện.”

Mauricio Pochettino noi gi sau khi Tottenham de dang di tiep tai cup FA hinh anh
Pochettino hài lòng với các cầu thủ của mình

“Bạn biết bây giờ đội 1 chúng tôi có 24 cầu thủ và sẽ rất khó khăn để tìm ra đội hình chính thức. Tất cả đều cố gắng để được ra sân trong các trận đấu và tôi nghĩ đó là một điều tích cực. Nó sẽ tăng mức độ cạnh tranh của chúng tôi và trong giai đoạn rất bận rộn này, chúng tôi cần tập trung, cố gắng hết sức mình.”

Erik Lamela, cầu thủ trở lại sau chấn thương được hơn 2 tháng đã để lại một số dấu ấn. Sau khi kiếm về quả penalty giúp Harry Kane ấn định trận hòa 2-2 cho Tottenham, tiền vệ người Argentina đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Newport. Đó là pha lập công đầu tiên của Lamela từ tháng 9 năm 2016 và HLV Pochettino tin rằng học trò đồng hương còn chơi tốt hơn cả lúc chưa chấn thương.

Tottenham 2-0 Newport: Nhẹ nhàng giành vé vào vòng 5 FA Cup
Ở trận đá lại vòng 4 FA Cup trên sân nhà tạm thời Wembley, Spurs đã không mấy khó khăn vượt qua đối thủ đàn em bằng hai pha lập công của Butler (một cầu thủ...

“Việc ghi bàn với các cầu thủ tấn công luôn rất quan trọng. Đặc biệt là Lamela vào lúc này, đó là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi”, Pochettino nói thêm. “Chấn thương luôn là một vấn đề lớn. Song tôi nghĩ Lamela sẽ sớm tìm lại phong độ hay cải thiện nó. Cậu ấy đã trưởng thành hơn và học được nhiều điều sau những thời điểm khó khăn.”

Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Arsenal tới sân nhà trong trận đấu sớm nhất vòng 27 Premier League. Trên BXH lúc này, Spurs đang xếp thứ 5, chỉ kém tốp 4 có 1 điểm và hơn Arsenal tới 5 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 2-0 Newport:


Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X