Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói cứng trước trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 15/09/2018 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool, HLV người Argentina khẳng định Spurs có đủ khả năng để đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Tottenham đụng độ Liverpool ở vòng 5


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Đây là cuộc đọ sức khá cân bằng bởi The Kop được đánh giá cao hơn một chút nhưng Spurs lại có lợi thế sân nhà.
Mauricio Pochettino phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool hình ảnh

Tottenham vs Liverpool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19


Mùa trước, trên sân Wembley, Tottenham đã đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1. Chiến thắng có được giúp Harry Kane tự tin đối đầu Lữ đoàn đỏ. Bên kia chiến tuyến, sau khởi đầu ấn tượng thầy trò Klopp đang quyết tâm rửa hận.

Liverpool đang dẫn đầu trên BXH với 4 trận toàn thắng, Totenham xếp thứ 5 với 9 điểm sau 4 vòng đấu. Trận Tottenham vs Liverpool rất quan trọng với cả hai đội. Nếu Liverpool thắng, họ sẽ tạo một tâm lý thuận lợi để hướng tới chức vô địch.

Nếu Tottenham giành 3 điểm, họ sẽ lấy lại cân bằng sau trận thua Watford. Chiến thắng trước Liverpool cũng giúp Spurs tạo ra một hiệu ứng tâm lý tích cực để có thể bùng nổ trong những vòng đấu tới. Với việc cả 2 đội đều cần chiến thắng, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.


Pochettino nói cứng trước trận gặp Liverpool


Mauricio Pochettino phát biểu về trận Tottenham vs Liverpool, HLV người Argentina khẳng định Spurs có đủ khả năng để đánh bại bất kỳ đối thủ nào.
Pochettino

Pochettino tuyên bố Liverpool có thể đánh bại mọi đối thủ


“Tôi biết rằng Liverpool là một đội bóng mạnh, họ đang đạt phong độ rất cao, họ là ứng viên cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Tottenham không dễ bị đánh bại, nhất là khi chúng tôi được đá trên sân nhà”.

“Chúng tôi luôn tự tin rằng Tottenham có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Liverpool rất mạnh, để đánh bại họ chúng tôi cần tập trung trong cả trận đấu. Ở trận thua 1-2 trước Watford, các cầu thủ đã có dấu hiệu chủ quan, điều tương tự không được lặp lại trong trận đấu với Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X